Nồi sứ dưỡng sinh: Không chỉ nấu ngon, còn sạch - khỏe

Theo thông tin mới đây do Công ty TNHH Minh Long I cung cấp, đến nay đã có hơn 100.000 gia đình Việt lựa chọn nồi dưỡng sinh Minh Long. Điều này đã góp phần chứng minh cho sứ mệnh tạo nên xu hướng mới trong lối sống ăn uống lành mạnh, ngon miệng nhưng vẫn bảo vệ sức khoẻ người Việt của nồi Dưỡng Sinh Minh Long.

Hơn 100.000 gia đình tin dùng

Chia sẻ về sản phẩn nồi sứ Dưỡng Sinh, ông Lý Ngọc Minh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I cho hay, đây là sản phẩm tâm huyết và sáng tạo suốt 14 năm của ông và các cộng sự, được truyền cảm hứng từ những chiếc nồi đất xưa - biểu tượng văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt. “Tổng công trình sư” của tất cả dòng sản phẩm mới của Minh Long cũng cho biết, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long mang trong mình sứ mệnh tạo nên xu hướng mới, vượt lên trên tất cả là một lối sống ăn uống lành mạnh, không chỉ nấu ăn ngon mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ người Việt. Có thể vì vậy mà chính thức ra mắt thị trường ngày 30/6, đến nay nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long đã có mặt tại hơn 100.000 gian bếp Việt, như một phần không thể thiếu cho những người nội trợ mong muốn nấu được bữa cơm không chỉ ngon hơn mà còn tốt hơn cho sức khỏe gia đình.

noi su duong sinh khong chi nau ngon con sach khoe

Xem đầu bếp nấu đồ ăn bằng nồi sứ dưỡng sinh

Trải qua những “bài kiểm tra thực tế”, những công thức món ngon từ khắp mọi miền tổ quốc, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long đã chứng minh được vì sao ca sĩ Mỹ Linh – Đại sứ thương hiệu của Minh Long cùng hơn 100,000 gia đình Việt đã tin tưởng và sử dụng.

Chỉ bằng nồi sứ Dưỡng Sinh đa năng, những người nội trợ có thể làm phong phú thêm những bữa ăn trong gia đình. Từ những món đơn giản như luộc, hấp cho ngày hè oi ả; cho tới những món kho, hầm thơm mềm, đậm vị; Món lẩu, món canh dinh dưỡng nóng hổi khi tiết trời trở đông. Những món ăn dân dã, quen thuộc hằng ngày cũng trở nên hấp dẫn hơn, ngon hơn nhờ tính năng đặc biệt của nồi: Luộc rau, củ, quả không cần nước vẫn tươi ngon giòn ngọt; Kho/ram thịt, cá thơm ngon, đậm vị; Hấp hải sản ngọt thịt, màu sắc hấp dẫn; Hầm thịt/xương chín mềm, chín sâu, giữ trọn dưỡng chất.

Chia sẻ thực tế từ chính những người nội trợ, tất cả đều cảm thấy bất ngờ khi lần đầu tiên trải nghiệm những tính năng ưu việt của sản phẩm. Câu chuyện về thực đơn dinh dưỡng, về lựa chọn dụng cụ nấu nướng an toàn để khỏe mạnh từ sứ Dưỡng Sinh trở thành đề tài bàn luận hằng ngày của những người nội trợ. Việc nấu ăn nay trở nên nhanh và tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.

Trong khi đó, nhiều người nội trợ qua trải nghiệm thực tế đặc biệt ấn tượng với những đặc tính: khả năng truyền nhiệt, giữ nhiệt tốt đồng đều và quy trình nấu ăn không đòi hỏi quá nhiều dầu mỡ của nồi, phù hợp với cách ăn uống dân dã, bình dị của người Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm giữ được độ nóng lâu ngay cả khi tắt bếp giúp món ăn luôn nóng hổi, hương vị hấp dẫn...

Nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long thực sự đã truyền cảm hứng sống sạch, sống khỏe, sống dinh dưỡng tới hằng trăm ngàn hộ gia đình Việt.

noi su duong sinh khong chi nau ngon con sach khoe

Món rau hấp bằng nồi sứ dưỡng sinh

Đáp ứng tiêu chí: ngon - sạch - khỏe

Đại sứ thương hiệu nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long, ca sĩ Mỹ Linh – người đã theo đuổi lối sống thực dưỡng nhiều năm nay, quan niệm: “Ngoài thực phẩm sạch, dụng cụ nấu cũng cần được chú trọng trong quá trình chế biến, điều này không chỉ giúp món ăn nấu ngon hơn mà còn phải tốt cho sức khỏe”.

Nhờ vào nguyên liệu đất hiếm từ thiên nhiên, không chì, không cadmium, nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho cơ thể (theo tiêu chuẩn ROSH - tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao của thực phẩm sau khi nấu theo kết quả của trung tâm phân tích kỹ thuật cao Sài Gòn đo lường).

BS-TS Phan Minh Liêm - chuyên gia của Viện ung thư Hoa Kỳ - MD Anderson: “Tôi nghĩ bộ nồi dưỡng sinh của Minh Long là một sản phẩm thú vị. Nếu như được phổ biến rộng rãi đến nhiều người tiêu dùng Việt với cách sử dụng, nấu ăn đúng chuẩn thì giúp ích rất nhiều được cho người Việt chúng ta trong vấn đề bảo vệ sức khỏe. Điều đặc biệt, tôi thích ở bộ nồi này là khả năng truyền nhiệt khá đồng đều và quy trình nấu ăn không đòi hỏi quá nhiều dầu mỡ. Cách thiết kế và trình bày khá dân dã, hợp với người Việt Nam, mang xu hướng thiên nhiên. Tôi mong các công ty trong nước, có thêm nhiều sản phẩm tốt như bộ nồi sứ dưỡng sinh của công ty Minh Long giúp bảo vệ sức khỏe người Việt ngay từ khâu chế biến, nấu nướng”.

Nhiều nghệ nhân ẩm thực, chuyên gia dinh dưỡng cũng nhận định nồi sứ Dưỡng Sinh là chiếc nồi “bảo toàn” dưỡng chất, hàm lượng dinh dưỡng cao khi có những phương pháp chế biến đặc biệt, có khả năng trở thành xu hướng nấu nướng của bếp thế giới.

Ngoài ra, những ý kiến trong ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn đều đồng ý rằng nồi sứ Dưỡng Sinh không những làm phong phú thêm kho tàng dụng cụ chế biến món ăn của Việt Nam, phát huy được đặc trưng nổi bật của ẩm thực Việt là tính ngon – lành và tốt cho sức khỏe, mà sẽ là một giải pháp công nghệ tiềm năng để nâng tầm chất lượng ẩm thực cho các thương hiệu, đáp ứng nhu cầu nấu nướng chuyên nghiệp cho nhà bếp tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn.

noi su duong sinh khong chi nau ngon con sach khoe

Đại sứ thương hiệu - ca sĩ Mỹ Linh trải nghiệm món chiên rán trên chảo sứ dưỡng sinh

Xu hướng mới của lối sống ăn uống lành mạnh

Ông Minh chia sẻ, “dưỡng sinh” là “nuôi dưỡng sự sống”, như vậy mục đích hướng tới của sản phẩm sứ dưỡng sinh là sức khỏe, mà muốn giải quyết được bài toán sức khỏe trước hết phải giải quyết được vấn đề gốc rễ. Đó cũng là nguyên nhân ông lựa chọn nồi cho cuộc cách mạng mới của mình, bởi mọi thực phẩm khi vào cơ thể đều phải qua cái nồi để chế biến.

Với bộ nồi sứ dưỡng sinh, tiêu chí vì sức khỏe cộng đồng được nâng lên cao hơn, theo ông Lý Ngọc Minh, đây chính là xu hướng thời đại, vì ai cũng muốn hướng tới môi trường sống an lành. Bộ nồi sứ không chỉ để nấu ngon, mà còn phải là bộ nồi bảo vệ sức khỏe và phải giảm tiêu hao nhiên liệu. Ông Minh chia sẻ: “Tôi chọn nồi cho cuộc cách mạng mới của mình là bởi mọi thực phẩm khi vào cơ thể đều phải qua cái nồi/chảo để chế biến. Tôi muốn giải quyết bài toán gốc rễ của sức khỏe. Trên thế giới cũng chưa ai dám dùng từ “sứ dưỡng sinh”. Tôi phải làm thế nào đó để hai từ “dưỡng sinh” thực sự là “nuôi dưỡng sự sống”. Khi làm bộ nồi này, tôi có một tâm niệm, nếu tất cả người dân đều khỏe mạnh, cả đất nước sẽ đỡ tốn hàng trăm ngàn tỷ đồng cho viện phí, thuốc men. Và có khỏe thì con người mới có thể lao động hiệu quả và sáng tạo giúp đất nước phát triển.”

Vì vậy, dòng sản phẩm nồi dưỡng sinh chính là “Món quà sức khỏe” gần gũi và vô giá mà “ông vua gốm sứ Việt” trao tặng mỗi gia đình, đáp ứng sự mong đợi của người nội trợ khi tìm kiếm công cụ nấu ăn an toàn và tốt cho sức khỏe.

Nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long với 12 loại sản phẩm với thiết kế đa dạng (nồi, chảo, ấm…) có màu xanh rêu vừa hiện đại vừa thân thiện với môi trường, có giá từ 198.000 – 2.640.000 VNĐ tùy loại và kích cỡ đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa năng của người dùng (luộc, hấp, kho, hầm, chiên xào…) thích hợp sử dụng trên tất cả các loại bếp (bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp than, lò vi sóng...).

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng, Minh Long I vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên dụng trên bếp từ với 4 dòng nồi vành tròn 4 dung tích (0,8L, 1,0L - 2,2L – 4,0L).

PV

noi su duong sinh khong chi nau ngon con sach khoe Chiếc nồi sứ chứa thông điệp về hạnh phúc

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các loại nồi kém chất lượng hoặc dùng không đúng cách có thể là nguyên nhân tạo ...

noi su duong sinh khong chi nau ngon con sach khoe Cuộc cách mạng ẩm thực nhìn từ chiếc nồi

Trong gian bếp của mỗi gia đình , xoong nồi là vật dụng không thể thiếu, nó không chỉ là dụng cụ nấu bếp mà còn là “trợ ...