Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley: Cảnh giác đội đua trụ hạng

Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Burnley diễn ra lúc 21h ngày 27/4.

Man Utd đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, trong khi Burnley giữ vị trí áp chót trước vòng 35 Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa giải, những đội bóng ở nhóm cuối bảng xếp hạng luôn là mối đe dọa khó lường cho mọi đối thủ.

Nhận định Man Utd vs Burnley

Cách Man Utd giành chiến thắng 2 trận đấu gần nhất khiến các cổ động viên của họ không thể yên tâm. "Quỷ đỏ" chỉ thành công về mặt kết quả. Thực tế, họ phải chật vật trước các đối thủ yếu.

Trận đấu đầy khó khăn với Sheffield United cách đây ít ngày là lời cảnh báo với thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag về sự vùng lên của các đội thuộc nhóm cuối bảng. Đối thủ tiếp theo của Man Utd cũng thuộc diện này.

Nỗi lo của các cổ động viên Man Utd đến từ chính đội nhà. Cơn "bão" chấn thương khiến hàng thủ Man Utd tan hoang hơn lúc nào hết. Casemiro phải đá ở vị trí trung vệ và việc thi đấu đủ 270 phút trong chưa đầy 1 tuần đặt ra dấu hỏi về tình trạng thể lực của cầu thủ 32 tuổi.

Man Utd không có phong độ tốt do lực lượng sứt mẻ. (Ảnh: Reuters)

Man Utd không có phong độ tốt do lực lượng sứt mẻ. (Ảnh: Reuters)

 

Man Utd chắc chắn không có sự phục vụ của Tyrell Malacia, Anthony Martial, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Jonny Evans, Raphael Varane, Marcus Rashford và Willy Kambwala. Trong khi đó, Burnley cũng quen với việc thiếu vắng Aaron Ramsey, Jordan Beyer, Nathan Redmond, Ameen Al Dakhil và Luca Koleosho suốt thời gian qua.

Phong độ Man Utd vs Burnley

Trong 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại Hạng Anh, Man Utd chỉ giành được 2 chiến thắng và một lần giữ sạch lưới. Mặt tích cực đối với "Quỷ đỏ" là trong 9 trận gần nhất, họ chỉ có một trận duy nhất không ghi được nhiều hơn 1 bàn.

Burnley cũng không khá hơn là bao. Họ chỉ có 2 chiến thắng trong năm 2024. Giống như Man Utd, đội khách cũng vừa cắt đứt chuỗi hòa và thua 4 trận liền nhờ việc đánh bại Sheffield United.

Man Utd không thua Burnley (thắng 5 trận, hòa 1 trận) trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Dự đoán Man Utd vs Burnley

Đội hình dự kiến Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Casemiro, Maguire, Dalot; Mainoo, McTominay; Amad, Fernandes, Garnacho; Hojlund

Đội hình dự kiến Burnley: Muric; Assignon, O'Shea, Esteve, Taylor; Vitinho, Cullen, Berge, Larsen; Foster, Odobert

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-1 Burnley

https://vtcnews.vn/nhan-dinh-bong-da-man-utd-vs-burnley-canh-giac-doi-dua-tru-hang-ar866778.html

HÀN PHONG / VTC News