PSG thua trận thứ 2 liên tiếp sau trận đấu có 5 thẻ đỏ

Những phút cuối của trận PSG gặp Marseille trở nên xấu xí với hình ảnh cầu thủ hai đội lao vào xô xát.

"Tôi tiếc vì không đấm vào mặt gã đó", ngôi sao Neymar của PSG chia sẻ trên mạng xã hội sau trận đấu.

Màn so tài trên sân Parc des Princes rất căng thẳng với 12 tấm thẻ vàng được trọng tài Jerome Brisard rút ra. Ẩu đả xảy ra ở thời gian bù giờ hiệp hai, bắt nguồn từ Leandro Paredes (PSG) và Dario Benedetto (Marseille), kéo theo nhiều cầu thủ khác. Trọng tài rút ra 5 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu Paredes, Layvin Kurzawa, Neymar, Benedetto và Jordan Amavi.

3327 neymar dario benedetto psg marseille ligue 1 13092020 1n99eedjplsb51a9fzp2dv98uu

Neymar đã bạt tai hậu vệ Alvaro Gonzalez. Sau khi xem lại pha quay chậm từ sự tư vấn của tổ trọng tài VAR, trọng tài chính đã truất quyền thi đấu của Neymar.

Tuy nhiên, cựu sao Barca tố đối thủ có lời lẽ phân biệt chủng tộc. Anh đã phàn nàn với trọng tài thứ tư trong lúc rời khỏi sân.

Trước cáo buộc của Neymar, HLV Andre Villas-Boas của Marseille bênh vực Gonzalez.

Trả lời phóng viên sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không nghĩ vậy, bởi vì Gonzalez là cầu thủ chuyên nghiệp. Sẽ không hề có chỗ cho phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Tôi không cho rằng Gonzalez làm như vậy với Neymar".

HLV Villas-Boas cho biết thêm: "Neymar có thể đã hơi tức giận vào cuối trận. Và cũng cần nhớ Angel di Maria đã 'phun mưa' vào một trong những cầu thủ của Marseille".

PSG thua trận thứ hai ở Ligue 1 mùa này. Trên sân Parc des Princes, đại diện thủ đô gục ngã với tỷ số 0-1 trước Marseille. Đây là trận đấu nhà vô địch Ligue 1 mùa 2019/20 có sự trở lại của Neymar và Angel di Maria.

Trận đấu kết thúc với kết quả Marseille thắng 1-0. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Paris Saint-Germain ở mùa giải 2020/21, lần đầu tiên kể từ năm 1979 đội chủ sân Parc des Princes thua cả hai trận đầu mùa mà không ghi nổi một bàn thắng.

Phóng viên (t/h)

Mbappe mắc covid-19 Mbappe mắc covid-19
Thêm 3 cầu thủ nhiễm SARS-CoV-2, PSG mất nửa đội hình chính Thêm 3 cầu thủ nhiễm SARS-CoV-2, PSG mất nửa đội hình chính
Cú sốc cho PSG: Neymar nhiễm Covid-19 Cú sốc cho PSG: Neymar nhiễm Covid-19
Neymar cam kết tương lai tại PSG, cắt quan hệ với Nike Neymar cam kết tương lai tại PSG, cắt quan hệ với Nike

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống