M.U vất vả có điểm với người hùng quen thuộc

Tuần trăng mặt của Ralf Rangnick tại M.U đã khép lại với trận hòa 1-1 khó nhọc trên sân Newcastle.

Mặc dù vẫn giữ được thành tích bất bại nhưng màn trình diễn của “Quỷ đỏ” tại St James’s Park thực sự đáng thất vọng. Họ chỉ có được 1 điểm nhờ khả năng chớp thời cơ của tiền đạo Edinson Cavani cùng sự xuất sắc như thường lệ của David De Gea trong khung gỗ.

Đây là một trận đấu mà hàng phòng ngự của M.U tiếp tục bộc lộ những sai sót nghiêm trọng dù đã có sự trở lại của trung vệ Raphael Varane. “Quỷ đỏ” để thủng lưới ngay ở phút thứ 7 khi để cầu thủ Allan Saint-Maximin của đội chủ nhà có quá nhiều thời gian để xử lý bóng. Saint-Maximin cũng là cái tên đáng chú ý nhất của Newcastle ở trận đấu này khi cầu thủ người Pháp nhiều lần uy hiếp hàng thủ M.U bằng những tình huống đi bóng khéo léo và tốc độ. Cặp trung vệ Varane và Maguire đã chơi không tốt ở trận này với nhiều tình huống đưa ra quyết định can thiệp thiếu hợp lý.

Saint-Maximin tỏa sáng giúp Newcastle suýt nữa có thắng lợi trước M.U
Saint-Maximin tỏa sáng giúp Newcastle suýt nữa có thắng lợi trước M.U

Trên mặt trận tấn công, dù Rangnick tung ra sân bộ tứ cực kỳ chất lượng với bộ đôi ngôi sao Bồ Đào Nha Ronaldo – Bruno Fernandes sát cánh cùng hai sản phẩm “cây nhà lá vườn” Rashford và Greenwood, M.U lại không thể tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành “Chích chòe”. Chỉ đến hiệp 2, sau khi Rangnick có sự điều chỉnh với việc tung Sancho và Cavani vào sân, các đợt tấn công của đội khách mới tỏ ra sắc nét hơn. Chính Cavani là người có bàn san bằng tỷ số cho M.U sau một tình huống chọn vị trí thông minh đúng với đẳng cấp của một trung phong hàng đầu.

Cavani là người gỡ hòa nhưng chính De Gea mới được xem là người giữ lại 1 điểm cho M.U. Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục phong độ chói sáng thời gian gần đây bằng những tình huống phản xạ chính xác. Đặc biệt là tình huống cứu thua ở phút 88 của trận đấu, cú sửa lòng của Miguel Almiron đưa bóng vào góc rất khó nhưng cú bay người ngoạn mục của “Người nhện” đã cứu cho M.U khỏi một bàn thua mười mươi.

Pha bay người cứu thua ngoạn mục của De Gea
Pha bay người cứu thua ngoạn mục của De Gea

Trận hòa đáng thất vọng này đã khiến M.U không thể rút ngắn khoảng cách với tốp 4. Rangnick sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện đội bóng và đưa “Quỷ đỏ” về quỹ đạo chiến thắng.

Phóng viên (t/h)

Man Utd thành ổ dịch, Ngoại Hạng Anh hoãn trận đấu Man Utd thành ổ dịch, Ngoại Hạng Anh hoãn trận đấu
Bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League: Man Utd đụng độ Atletico Madrid Bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League: Man Utd đụng độ Atletico Madrid
Bốc thăm Man Utd bị lỗi, UEFA xếp lại vòng 1/8 Champions League Bốc thăm Man Utd bị lỗi, UEFA xếp lại vòng 1/8 Champions League

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống