Nam Thư khóc khi rút lui khỏi "Bạn muốn hẹn hò"

Nam Thư tiếc nuối khi không thể tiếp tục đảm nhận vị trí MC vì quá bận ở những dự án cá nhân, thay thế cô là NSND Hồng Vân.

Tại buổi giới thiệu Bạn muốn hẹn hò mùa 7 vào ngày 29/10 ở TP HCM, Nam Thư xuất hiện cùng MC Quyền Linh. Họ đã gắn bó với nhau suốt 6 tháng qua ở chương trình mai mối ăn khách nhất hiện nay. Sau phần chia sẻ kỷ niệm với chương trình, đặc biệt là khoảng thời gian vượt qua khó khăn, chỉ trích để xây dựng lòng tin với khán giả, Nam Thư tiết lộ sẽ không tiếp tục đồng hành với chương trình ở vị trí "bà mai".

nam thu khoc khi rut lui khoi ban muon hen ho

Nam Thư bật khóc khi tuyên bố rút khỏi 'Bạn muốn hẹn hò'.

Khi tuyên bố thông tin này với khán giả, Nam Thư bật khóc. Cô thừa nhận, một trong những lý do đầu tiên để ngưng làm vị trí MC này vì cảm thấy áp lực, nhận thấy mình chưa thể làm tốt nhất. "Tôi biết quyết định này sẽ khiến người xem bất ngờ. Vì sự thay đổi MC sẽ phần nào làm khán giả khó chịu. Tuy nhiên, mong mọi người hiểu rằng thời gian qua, tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành tốt vai trò này. Dừng lại ở 'Bạn muốn hẹn hò' hoàn toàn là chủ đích của tôi. Tôi và ê-kíp cũng đã bàn bạc, thảo luận với phía nhà sản xuất để đưa ra quyết định này", Nam Thư nói.

Nam Thư cho biết thời gian này muốn tập trung nhiều vào công việc diễn viên, sản xuất phim đúng như chuyên môn được đào tạo. "Khi đứng ở vai trò diễn viên, tôi mới thật sự cảm thấy tự tin, thoải mái và tỏa sáng nhất. Tôi nghĩ việc dừng lại ở thời điểm này là quyết định đúng đắn nhất", Nam Thư nói.

6 tháng qua, tham gia Bạn muốn hẹn hò với vai trò "bà mối", Nam Thư đã kết đôi thành công cho gần 100 cặp. Từ một người bị chỉ trích ở những số đầu khi thay thế MC Cát Tường, Nam Thư dần dạn dĩ và sâu sắc khi kết nối, sẻ chia với người chơi. Cô nói, mình đã thay đổi rất nhiều từ cách tiếp xúc, ăn mặc để đến gần hơn với khán giả...Việc phải rời bỏ vị trí này khiến cô cảm thấy có chút tiếc nuối, nhưng Nam Thư không còn cách nào khác.

nam thu khoc khi rut lui khoi ban muon hen ho

Nam Thư cùng Quyền Linh tại một số phát sóng.

Cô tâm sự đã học được học tập kinh nghiệm, đặc biệt là học hỏi từ người anh lớn trong nghề - MC Quyền Linh. Nam Thư khẳng định không hề hối hận khi quyết định rút lui khỏi chương trình. Nữ diễn viên cho rằng ở mỗi thời thời điểm sẽ phải đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất.

Quyết định của Nam Thư được chương trình đồng thuận. MC Quyền Linh cũng đồng cảm với tình cảnh của Nam Thư hiện tại. Anh khen đàn em là người bản lĩnh, chịu khó thay đổi mình để phù hợp với chương trình thời gian qua.

Người thay thế Nam Thư ở vai trò "bà mai" là NSND Hồng Vân. Nam Thư mong muốn khán giả sẽ đón nhận MC mới với sự kính trọng, thoải mái nhất. Cô tin nghệ sĩ Hồng Vân sẽ làm tốt vai trò vì những trải nghiệm, kinh nghiệm sống có được. Hồng Vân sẽ cùng Quyền Linh tiếp tục làm cầu nối để kết đôi các người chơi ở mùa này.

Tại buổi giới thiệu chương trình, NSX giải đáp một số thắc mắc của khán giả. Chương trình khẳng định mỗi tập phát sóng đều không có kịch bản và không có yếu tố dàn dựng. Các cặp đôi xuất hiện trên sân khấu đều được sàng lọc, xem xét độ hợp đôi đến mức nào thì mới kết hợp. Có người phải đợi đến tận 4-5 năm mới có thể xuất hiện tại chương trình.

Bạn muốn hẹn hò mùa 7 vẫn giữ format cũ. Chương trình được mua bản quyền từ Nhật Bản, lên sóng từ 2013 trên HTV7 và luôn có rating cao, lượt xem đạt hàng chục triệu view trên YouTube. Đến 2019, chương trình đã kết nối thành công, se duyên cho hàng trăm cặp đôi. Nhiều người trong số đó đã kết hôn, sinh con.

nam thu khoc khi rut lui khoi ban muon hen ho Nam Thư rút khỏi "Bạn muốn hẹn hò"
nam thu khoc khi rut lui khoi ban muon hen ho Nam Thư lần đầu bị trai 6 múi “phũ” trên sóng truyền hình
nam thu khoc khi rut lui khoi ban muon hen ho "Kiều nữ làng hài" Nam Thư phanh áo khoe vòng một
nam thu khoc khi rut lui khoi ban muon hen ho Nam Thư: “Không ai dám đóng phim chung với Nam Em”
nam thu khoc khi rut lui khoi ban muon hen ho Nam Thư sau scandal thay Cát Tường dẫn Bạn muốn hẹn hò: Tôi sợ khán giả
/ ione.vnexpress.net