Nam Thư: “Không ai dám đóng phim chung với Nam Em”

 Không chỉ chia sẻ về Nam Em trong quá trình thực hiện web-drama, Nam Thư còn tiết lộ về vai diễn mà Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đảm nhận.

Sau một thời gian im ắng, Nam Em trở lại làng giải trí với hình ảnh mới xinh đẹp, thon gọn hơn. Bên cạnh đó, cô cũng vấp phải không ít tranh cãi về việc dựa hơi Sơn Tùng M-TP để được chú ý với dòng hashtag “#STMTP”. Vừa qua, cô đã lên tiếng giải thích rằng ý nghĩa của hashtag trên là “Sao tình mình tàn phai”.

Tối 5/7, Nam Em đã tổ chức buổi họp báo ra mắt web-drama “Anh muốn quên em không?” với sự xuất hiện của nhiều gương mặt đình đám: chị gái Nam Anh, diễn viên Thuận Nguyễn, Quang Trung, Nam Thư, hot streamer Cris Phan…

nam thu khong ai dam dong phim chung voi nam em

Tại sự kiện, diễn viên Nam Thư đã có những chia sẻ bất ngờ về Nam Em. Nữ diễn viên cho hay Nam Em rất đáng thương nhưng cũng rất đáng chôn. Cô nhận định Nam Em là một cô gái phiền phức và việc bắt tay với Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 có lẽ là mắc nợ. Nam Thư nói: “Lúc mời diễn viên, không ai dám đóng chung khiến bản thân rất thương Nam Em. 5 ngày quay phim hết sức khó khăn và nguyên ê-kip chiến đấu với một mình Nam Em”.

Ngoài ra, Nam Thư tiết lộ thêm về nhân vật mà Nam Em đảm nhận trong web-drama “Anh muốn quên em không?” là một cô thực tập sinh xinh đẹp, thất tình và tiêu cực khi rơi vào lưới tình của nhân vật nam do Thuận Nguyễn thủ vai. Cô thực tập sinh này bất đắc dĩ trở thành người thứ ba trong một chuyện tình và tâm lý của cô trước những khó khăn của cuộc sống. Cũng tại buổi họp báo, Nam Em bày tỏ mong muốn được công chúng đón nhận và yêu thương nhiều hơn để cô có thêm nhiều động lực thực hiện các sản phẩm tiếp theo.

nam thu khong ai dam dong phim chung voi nam em
nam thu khong ai dam dong phim chung voi nam em Nam Em tình tứ bên trai đẹp sau khi công khai 'thả thính' Sơn Tùng M-TP

Sau thời gian dài vắng bóng, Nam Em đánh dấu sự trở lại trên thị trường âm nhạc với ca khúc Anh muốn quên em ...

nam thu khong ai dam dong phim chung voi nam em Nam Em, Mai Phương Thúy, Bảo Thy... gây hiểu lầm không mặc quần

Mốt mặc “quần tàng hình“ được lòng nhiều mỹ nhân Việt đình đám. Đây cũng là hot trend thời trang trên thế giới.

/ http://danviet.vn