Nam Thư sau scandal thay Cát Tường dẫn Bạn muốn hẹn hò: Tôi sợ khán giả

Nam Thư ra mắt sau web-drama mới giữa ồn ào làm MC show “Bạn muốn hẹn hò”.

Việc “bà mai” Cát Tường thôi dẫn chương trình “Bạn muốn hẹn hò” gây tranh cãi dư luận suốt thời gian qua. Thay thế nữ MC kỳ cựu, gắn bó suốt 6 năm với chương trình này là diễn viên hài Nam Thư.

MC Quyền Linh và nhà sản xuất cho hay việc thay thế MC nằm trong kế hoạch đổi mới của chương trình. Trong khi đó Cát Tường lại livestream, khóc và cho biết không muốn rời xa chương trình, mà bị nhà sản xuất cắt hợp đồng.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng tuyên bố của Cát Tường đã khiến không ít khán giả bức xúc, trút giận lên Nam Thư, Quyền Linh và đòi tẩy chay chương trình này.

 
nam thu sau scandal thay cat tuong dan ban muon hen ho toi so khan gia

Nam Thư làm MC "Bạn muốn hẹn hò" sau Cát Tường

Giữa tâm bão dư luận, Nam Thư vẫn bình thản hoàn thành tốt vai trò mới, cùng với sự đồng hành, giúp đỡ của đàn anh Quyền Linh.

Nhận được các ý kiến tiêu cực, Nam Thư thẳng thắn phản hồi hoặc “miễn bình luận”. Thậm chí khi một fan nam gửi tin nhắn với nhiều lời lẽ xúc phạm, thì nữ diễn viên quê Vũng Tàu không ngại đăng tải hết nội dung lên trên trang cá nhân, và được fan, bạn bè bênh vực.

Khi "bão" dư luận chưa hạ nhiệt, Nam Thư tung ra sản phẩm web-drama mới mang tên “Ai là người thứ ba". Đây là dự án được nữ diễn viên ấp ủ, lên kịch bản và thực hiện sau thành công của “Nam Phi liên hoàn kế"“Thập Tứ cô nương". Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Pom, Tú Vi, Thanh Hằng… do Luk Vân đảm nhận vai trò đạo diễn.

 
nam thu sau scandal thay cat tuong dan ban muon hen ho toi so khan gia

Nam Thư rạng rỡ ra sản phẩm mới “Ai là người thứ ba"

 
nam thu sau scandal thay cat tuong dan ban muon hen ho toi so khan gia

MC Quyền Linh cũng đến chúc mừng Nam Thư

Nam Thư thừa nhận chủ đề về người thứ ba không quá xa lạ đối với khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn nỗ lực tìm ra hướng đi mới cho sản phẩm của mình.

“Bình cũ nhưng rượu mới, quan trọng là cách bạn kể như thế nào để mọi người thấy nó mới thôi. Tôi chưa bao giờ là người thứ ba nên chưa có kinh nghiệm trong việc này.

Nhiều người hỏi tôi bộ phim này có phải lấy ý tưởng từ chuyện của tôi không, thật sự là không phải. Tôi xem phim, đọc báo và được bạn bè chia sẻ nhiều. Tôi nghĩ khi khán giả xem phim sẽ thấy câu chuyện mình ở trong đó”, cô nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 thừa nhận, bản thân cô lo lắng khi thời điểm ra mắt “Ai là người thứ ba” lại vướng ồn ào liên quan đến vai trò MC “Bạn muốn hẹn hò”.

 
nam thu sau scandal thay cat tuong dan ban muon hen ho toi so khan gia

Nam Thư thẳng thắn giải đáp mọi thắc mắc

Cô chia sẻ: “Tôi sợ phản ứng tiêu cực của khán giả. Tôi sợ nhiều người nghĩ rằng tôi mượn chuyện làm MC để PR cho phim này. Tôi làm việc gì cũng đặt hết cái tâm và sự hết mình của bản thân. Tôi ra sản phẩm để những người thích mình thấy bản thân Nam Thư đã nỗ lực mang đến sản phẩm tốt, còn những người không thích mình sẽ thấy mình đã cống hiến như thế nào”.

Ngoài ra, Nam Thư cho biết đến thời điểm hiện tại, cô không muốn nhắc đến câu chuyện mượn nợ để làm phim. Cô quan niệm đã chấp nhận làm tới cùng thì không màng đến chuyện kinh phí. Ngược lại, cô mong muốn sản phẩm mình gửi đến khán giả được tốt nhất và chỉn chu nhất.

Về tin đồn đại gia chống lưng, Nam Thư lên tiếng: “Không ai chống lưng tôi cả. Phim này tôi được sự hỗ trợ của nhà tài trợ và bản thân bỏ tiền ra làm. Còn người chống lưng thì tôi cũng đang tìm mà chưa thấy ai”.

Tại buổi ra mắt, còn có khách mời đặc biệt là ca sĩ Lệ Quyên. Điều bất ngờ là “Nữ hoàng phòng trà” diện váy cưới, thể hiện ca khúc nhạc phim trong sự cổ vũ của khán giả. Tại sự kiện, bộ ba diễn viên chính gồm Nam Thư, Pom và Tú Vi diện trang phục cưới tiến lên sân khấu, cùng diễn xuất lại một phân cảnh đánh ghen trong phim.

Liên quan đến câu chuyện kết nối với Lệ Quyên để thực hiện ca khúc chủ đề trong web-drama này, Nam Thư chia sẻ: “Chắc chị Quyên mắc nợ tôi. Tôi và chị ấy gặp nhau trong khoảng thời gian rất ngắn. Tôi rất trân trọng vì chị ấy rất nhiệt tình đối với tôi. Đêm hôm khuya chị vẫn dành thời gian đi thu rồi đến họp báo cùng tôi.

Tôi có gặp chị trước đó, trong những lần đi diễn chung. Chị thấy tôi đi sớm về khuya vất vả nên chị thương. Sau khi bước ra phòng thu, chị có nói là sẽ lấy cát-xê 1 tỷ, nhưng đến thời điểm hiện tại, chị không lấy tôi một đồng nào”.

 
nam thu sau scandal thay cat tuong dan ban muon hen ho toi so khan gia

Đồng thời nữ diễn viên hài hước tiết lộ chơi thân với Lệ Quyên vì mục đích xin quần áo, túi xách, giày dép,... khiến mọi người bật cười.

Trong “Ai là người thứ ba", Nam Thư thoát khỏi hình ảnh một diễn viên hài vốn đã làm nên thương hiệu để thử sức với một vai diễn đòi hỏi cao về tâm lý nhân vật.

Nữ diễn viên cho biết khi nhắc đến cô, nhiều người thường đóng khung trong những vai diễn hài. Vì vậy, khi thực hiện “Ai là người thứ ba", cô muốn khán giả nhìn mình ở một góc nhìn mới, một diễn viên đa năng luôn nỗ lực thể hiện trọn vẹn các vai diễn mang nhiều nét tính cách khác nhau.

Nam Thư bộc bạch, nếu như “Nam Phi liên hoàn kế" là dự án mang màu sắc cổ trang, “Thập Tứ cô nương" theo đuổi dòng phim giang hồ, thì “Ai là người thứ ba" mang đến màu sắc mới, kể câu chuyện ngôn tình bằng những thước phim đậm chất điện ảnh.

Giữ vai trò là nhà sản xuất, Nam Thư thừa nhận cô đã rất táo bạo khi quyết định thực hiện dự án này. Tuy nhiên, với vai trò diễn viên, cô khát khao được diễn xuất, khát khao được cống hiến và được trân trọng trong nghề, nên vì thế, cô quyết tâm “làm đến cùng".

nam thu sau scandal thay cat tuong dan ban muon hen ho toi so khan gia Nam Thư mặc bikini nóng "bỏng mắt" khiến BB Trần tung ảnh "cạnh tranh"

Vóc dáng nóng bỏng của Nam Thư khi diện bikini tạo dáng được fan khen ngợi không thua kém gì người mẫu.

nam thu sau scandal thay cat tuong dan ban muon hen ho toi so khan gia Trước Nam Thư, 3 mỹ nhân nóng bỏng này cũng bị chê tơi tả khi làm MC

Nhan sắc những người đẹp bị “ném đá“ vì quá đẹp khi làm MC.

/ Dân Việt