Nam Thư rút khỏi "Bạn muốn hẹn hò"

Diễn viên Nam Thư khóc khi công bố từ bỏ vai trò MC chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', trong buổi họp báo giới thiệu mùa 7 chiều 29/10.

nam thu rut khoi ban muon hen ho
Nam Thư thừa nhận cô phải suy nghĩ rất nhiều trước quyết định rút khỏi chương trình. Suốt 6 tháng qua, nữ diễn viên nỗ lực hoàn thiện bản thân để hoàn thành tốt vai trò MC, bằng chứng là chính MC Quyền Linh, thành viên êkíp và nhiều khán giả dành lời khen tích cực cho cô. Dù vậy, cô lựa chọn việc dừng lại: 'Tôi bận rộn với nhiều dự án phim, muốn tập trung phát triển kênh YouTube riêng của mình và nhiều lý do riêng khác không thể chia sẻ'.
nam thu rut khoi ban muon hen ho
Bạn muốn hẹn hò là một trong những chương trình đầu tiên theo format se duyên cho các người chơi. Show nhanh chóng chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả, đạt lượng người xem lớn. Tháng 5/2019, Nam Thư thay diễn viên Cát Tường đảm nhận vai trò MC, kết hợp Quyền Linh se duyên cho các cặp đôi. Thời điểm những số đầu tiên phát sóng, 'kiều nữ làng hài' nhận nhiều lời chỉ trích, phản đối, thậm chí bị thoá mạ. Nhìn lại quãng đường 'sóng gió' ấy, nữ diễn viên nói cô suy sụp rất nhiều. 'Là nghệ sĩ, tôi tôn trọng các anh chị đi trước và không muốn bị so sánh. Nhưng tôi hạnh phúc vì mình vẫn vững vàng sau 'bão giông', cố gắng tốt hơn và ngày càng được khán giả công nhận. Tôi không cam tâm, tiếc lắm nhưng dừng lại vì hết duyên với chương trình'.
nam thu rut khoi ban muon hen ho
Nam Thư rớt nước mắt khi chia sẻ trước báo giới và mong rằng khán giả hãy mở lòng đón nhận nghệ sĩ thay thế cô ở vai trò MC. 'Mọi cố gắng của êkíp đều mong muốn chương trình thành công, se duyên cho nhiều cặp đôi. MC chỉ đóng góp chút công sức nên mọi người đừng công kích bất cứ ai khác. Tất cả chỉ trích hãy để mình Nam Thư nhận là đủ'.
nam thu rut khoi ban muon hen ho

Dù sớm dừng bước, Nam Thư hạnh phúc bởi trong thời gian ngắn cộng tác, cô và MC Quyền Linh kết đôi được khoảng 100 cặp, trong đó có 5 đôi tiến đến hôn nhân suôn sẻ.

nam thu rut khoi ban muon hen ho
MC Quyền Linh ôm chầm động viên Nam Thư. Anh cũng bất ngờ khi hay tin nhưng tôn trọng quyết định của đàn em: 'Khán giả không biết đâu, thời gian Nam Thư quay những số đầu cũng là lúc cô quay cả web-drama mà cô dồn hết tiền bạc. Vậy mà cô ấy cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho Bạn muốn hẹn hò, không quan tâm dự án của mình lời hay lỗ'.
nam thu rut khoi ban muon hen ho
Quyền Linh kể thêm Nam Thư hết lòng bảo vệ người chơi khi bất cứ ai có phát ngôn chưa đúng trên sân khấu.
nam thu rut khoi ban muon hen ho
MC Miko Lan Trinh không kiềm được nước mắt trong lúc lắng nghe chia sẻ từ hai đồng nghiệp.
nam thu rut khoi ban muon hen ho
Sau khi 'kiều nữ làng hài' rút lui, NSND Hồng Vân được mời tham gia đồng hành nhưng chị vắng mặt ở buổi họp báo vì lý do riêng. Hồng Vân cũng thừa nhận sự hồi hộp, lo lắng khi trở thành 'bà mối' mùa thứ 7 của show hẹn hò nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ sẽ cố gắng tương tác, học hỏi kinh nghiệm từ bạn dẫn MC Quyền Linh để hoàn thành tốt vai trò mới.

Anh Tuấn

Ảnh: Maison de Bil

nam thu rut khoi ban muon hen ho Nam Thư sau scandal thay Cát Tường dẫn Bạn muốn hẹn hò: Tôi sợ khán giả

Nam Thư ra mắt sau web-drama mới giữa ồn ào làm MC show “Bạn muốn hẹn hò”.

nam thu rut khoi ban muon hen ho Người chửi bới, đòi đuổi Nam Thư khỏi Bạn muốn hẹn hò lên tiếng: Chỉ là sự cố?

Sau khi “khủng bố“ Nam Thư bằng loạt tin nhắn chửi bới, tài khoản facebook N.T đã lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên và ...

nam thu rut khoi ban muon hen ho Trước Nam Thư, 3 mỹ nhân nóng bỏng này cũng bị chê tơi tả khi làm MC

Nhan sắc những người đẹp bị “ném đá“ vì quá đẹp khi làm MC.

nam thu rut khoi ban muon hen ho Khán giả la ó khi Nam Thư thay thế “bà mối” Cát Tường ở Bạn muốn hẹn hò

Bên dưới số phát sóng đầu tiên do MC Nam Thư dẫn dắt có không ít bình luận “ném đá”.

/ ngoisao.net