Chơi trò nhạy cảm, nhóm sinh viên Việt Nam gây xôn xao báo Trung Quốc

Trước những bức ảnh này, đa số mọi người đều đánh giá quá phản cảm, lố bịch, khó chấp nhận.

Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu của sinh viên một trường đại học ở Hà Nội đã gây xôn xao không chỉ cộng đồng mạng trong nước mà còn khiến dân mạng Trung Quốc chú ý, bàn tán và tranh cãi.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, các sinh viên cùng chơi một trò chơi tập thể, trong đó, các nam sinh bịt mắt, được giữ chặt tay và phải dùng răng để cắn trúng quả táo được treo giữa ngực nữ sinh.

choi tro nhay cam nhom sinh vien viet nam gay xon xao bao trung quoc

Trước những bức ảnh này, đa số mọi người đều đánh giá quá phản cảm, lố bịch, khó chấp nhận. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một trò chơi vui vẻ, giúp những bạn trẻ có kỷ niệm thú vị, đáng nhớ thời sinh viên.

Khi trang Chinatimes của Trung Quốc thông tin lại, cư dân mạng Trung Quốc cũng chia làm hai luồng ý kiến. Phần lớn dân mạng Trung Quốc cho rằng, dù chỉ là trò chơi, thế nhưng trò chơi này quá phản cảm, không phù hợp để tương tác trong những trò chơi tập thể.

choi tro nhay cam nhom sinh vien viet nam gay xon xao bao trung quoc

"Thiếu gì những trò chơi kín đáo, tinh tế mà vẫn vui vẻ. Tại sao những bạn trẻ này lại chơi trò phản cảm thế nhỉ, rốt cục họ muốn truyền đạt điều gì? Trò chơi này cũng không thể hiện tình đoàn kết hay tinh thần tập thể", một cư dân mạng Trung Quốc cho ý kiến.

Tuy nhiên, cũng có bình luận cho rằng, dù sao cũng chỉ là một trò chơi vui vẻ, hơn nữa mọi người đều tình nguyện chơi, những nam sinh cũng là người thành thật, chỉ dùng răng để cắn lấy quả táo, không có hành động quá đà, mọi người không nên "ném đá" nặng tay.

choi tro nhay cam nhom sinh vien viet nam gay xon xao bao trung quoc Fox Sports: "Từ chối bàn thắng của Việt Nam là quyết định nhạy cảm"

Tờ báo Australia bình luận về bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn ở phút 77 trận gặp Myanmar tối 20/11.

choi tro nhay cam nhom sinh vien viet nam gay xon xao bao trung quoc Kêu gọi tặng phong bì nhân ngày 20-11: Nhạy cảm, nhưng...

Kêu gọi "hãy tặng phong bì ngày 20-11" dễ khiến người ta nghĩ tới "phong bì tham nhũng", "phong bì tiêu cực" nhưng tôi nghĩ ...

choi tro nhay cam nhom sinh vien viet nam gay xon xao bao trung quoc Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Có rất nhiều mánh lới và kỹ thuật giúp các diễn viên thoải mái đóng cảnh nóng và cũng để giúp những cảnh quay nhạy ...

/ http://danviet.vn