Tỷ lệ người trẻ lưỡng tính ở Anh ngày càng cao

Một cuộc khảo sát mới cho thấy tỷ lệ trong nhóm người từ 18-24 tuổi ở Anh tự nhận mình là người lưỡng tính tăng gấp 8 lần so với năm 2015.

ty le nguoi tre luong tinh o anh ngay cang cao
Xã hội Anh được cho là ngày càng chấp nhận cộng đồng người đồng tính, lưỡng tính và chuyển đổi giới tính - Reuters

Cuộc khảo sát nói trên do YouGov, công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet có trụ sở ở Anh, tiến hành.

Cụ thể, hơn 2.000 người trẻ được yêu cầu mô tả tốt nhất giới tính của họ trong năm 2015 và trong 50 người thì chỉ có một người (2%) nói họ là người lưỡng tính.

Tuy nhiên, dữ liệu mới, được thu thập trong năm nay, cho thấy trong 6 người thì có 1 người tự nhận là người lưỡng tính, tăng 8 lần so với năm 2015, theo tờ The Telegraph.

Trong khi đó số người lớn tuổi hơn tự xem là người lưỡng tính lại thấp hơn nhiều. Tỷ lệ trong nhóm 25-34 tuổi là 8% và tỷ lệ trong nhóm 35-44 tuổi là 2%.

Những tổ chức của Cộng đồng người đồng tính, lưỡng tính và chuyển đổi giới tính (LGBT) hoan nghênh con số thống kê mới, xem đó là bước tiến lớn trong việc chấp nhận LGBT ở xã hội Anh.

ty le nguoi tre luong tinh o anh ngay cang cao Làm thêm 400 giờ/năm, lương tính theo cách này người lao động bớt buồn

Tăng giờ làm thêm lên 400 giờ/năm, tiền lương cũng tăng ít nhất bằng 150% nếu vào ngày thường, 200% vào ngày nghỉ hàng tuần ...

ty le nguoi tre luong tinh o anh ngay cang cao Tiền nhiều hay ít có thể ảnh hưởng đến chất lượng tình dục

Tâm lý căng thẳng có thể khiến người trong cuộc không kiểm soát tốt cuộc “yêu”. Lâu dần, nếu không có biện pháp khắc phục ...

/ https://thanhnien.vn