Trịnh Sảng mất 23 triệu USD sau scandal bỏ rơi con

Trả khoảng 150 triệu NDT phí bồi thường hợp đồng cho 7 thương hiệu, 5 bộ phim truyền hình sắp phát sóng bị hoãn vô thời hạn, một chương trình tạp kỹ bị ảnh hưởng trực tiếp... là những gì Trịnh Sảng phải gánh chịu.

Theo thông tin công khai rộng rãi trên các phương tiện đại chúng, Trịnh Sảng hiện là người phát ngôn của các thương hiệu lớn như Chioture Cosmetics, dầu gội chăm sóc tóc Kangaroo, đồng hồ Lolarose, Prada và các thương hiệu khác. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò Đại sứ từ thiện cho chương trình Thanh niên Hành động vì Biến đổi Khí hậu Youth Climate, Đại sứ của Nền tảng Người tiêu dùng Black Cat... Tính từ thời điểm vừa ra mắt đến trước khi scandal đời tư nổ ra, Trịnh Sảng có được hợp đồng với khoảng 20 thương hiệu lớn, trong riêng 2020-2021 là 7 hợp đồng mới. Hiện tại, 5 trên 7 hợp đồng hợp tác đã bị phía bên kia đơn phương chấm dứt, số còn lại chỉ là vấn đề thời gian.

Thông thường, giá một hợp đồng của Trịnh Sảng khoảng 15 triệu NDT, thời hạn 2 năm. Nếu Trịnh Sảng phải bồi thường cho các nhà quảng cáo, con số cô phải trả lên đến hàng trăm triệu NDT, ít nhất ước tính 150 triệu NDT (23 triệu USD).

Không chỉ cá nhân Trịnh Sảng, nhiều phim truyền hình, chương trình tạp kỹ của cô cũng bị ảnh hưởng lớn. 5 phim truyền hình và điện ảnh hiện phải đối mặt với rủi ro bị cấm phát sóng, vì Trịnh Sảng đóng chính. Phim có Trịnh Sảng là ngôi sao khách mời, ví dụ 1921 - hiện có thể thông qua công nghệ chỉnh sửa để xóa Trịnh Sảng khỏi dàn nghệ sĩ. Theo QQ, giới thiệu phim 1921 trên Douban được phát hiện đã xóa thông tin liên quan của Trịnh Sảng.

Trong khi đó, chương trình tạp kỹ Shine! Super Brothers đối mặt với khủng hoảng về việc hoãn lên sóng, hoặc thay thế người chơi.

Một đơn vị phát hành, hôm 20/1 thốt lên: "Chỉ vì hành vi tiêu cực của một nghệ sĩ mà thôi, tất cả những người đã hết mình vì dự án phải đồng hành cùng người đó để trả giá" - ám chỉ những sai lầm của Trịnh Sảng.

Liệu Trịnh Sảng có bị cấm với tư cách là một nghệ sĩ hay không hiện vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo dự đoán của những người trong ngành, sự nghiệp của Trịnh Sảng có thể khép lại, khi cô buộc phải rời bỏ lĩnh vực điện ảnh, truyền hình.

3154 3
Mọi cánh cửa cơ hội đều đang khép lại với Trịnh Sảng.

Hôm 20/1, đơn vị tổ chức giải Hoa Đỉnh tuyên bố hủy bỏ tất cả các danh hiệu từng trao cho Trịnh Sảng. Tuyên bố của đơn vị tổ chức rất gay gắt, họ nói Trịnh Sảng "đạo đức không đủ đáp ứng vị trí của giải thưởng". Ngay sau đó, tài khoản chính thức của tạp chí "Thời báo Phát thanh và Truyền hình" trực thuộc Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh và Truyền hình đã viết rõ: "Những đối tượng nhờ người đẻ thuê và bỏ rơi trẻ sẽ không được dung thứ theo đạo đức hoặc luật pháp". Tên Trịnh Sảng không được nhắc đến, nhưng ai cũng hiểu đối tượng được nhắm tới là người nào.

Hiện tại, dư luận đổ dồn chú ý vào Trịnh Sảng, cô gần như né tránh tất cả. Không một ai tung hô, bảo vệ cô như trước.

QQ đưa tin, bạn gái cũ của Trương Hằng hôm 20/1 bất ngờ lên tiếng trên Weibo. Cô nói mình không nhận tiền của Trịnh Sảng để tẩy trắng cho Trịnh Sảng, đơn thuần lên tiếng vì lương tâm. Cô nói rằng bản chất Trương Hằng không tốt đẹp như nhiều người nghĩ. Trên tất cả, anh ta cũng lấy con làm công cụ để tấn công người vợ cũ là Trịnh Sảng, chứ không đơn thuần là vì mong muốn tốt đẹp. Cô cho rằng xã hội "đang bao dung với đàn ông hơn là đàn bà". Tuy nhiên, không nhiều người quan tâm tới điều cô nói.

3157 4
Trịnh Sảng và bố mẹ.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1, khi Trương Hằng - chồng cũ của cô (hai người đã có giấy đăng ký kết hôn) - đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ để chăm hai đứa con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà lý do không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt, mẹ chúng không ký giấy tờ để chúng được về Trung Quốc. Ngay sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ Trịnh Sảng, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, đời tư bê bối của cô khiến nhiều người chỉ trích cô dữ dội.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Trịnh Sảng chính thức bị Trịnh Sảng chính thức bị "cấm cửa" trong showbiz

Trịnh Sảng chính thức là nghệ sĩ đầu tiên nhận án phạt cấm sóng trên mọi nền tảng truyền thông.

Prada lao đao vì scandal của Trịnh Sảng Prada lao đao vì scandal của Trịnh Sảng

Cổ phiếu Prada sụt giảm liên tiếp khi tin tức Trịnh Sảng bỏ con dấy lên.

/ ngoisao.net