Tố Bí thư, Chủ tịch xã túm cổ nhau: 'Bắt tay rồi'

Ông Huynh cho rằng, không có chuyện người nhà ông túm cổ áo đòi đánh ông Quỳnh, đấy chỉ là phản ứng kéo ông Quỳnh ra.

Liên quan đến tin tố Bí thư và Chủ tịch xã túm cổ đòi xử nhau giữa cơ quan, ngày 18/3, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Đức Huynh, Chủ tịch UBND xã Tân Phúc (huyện Ân Thi, Hưng Yên) cho biết, hiện tại ông và ông Bùi Đình Quỳnh, Bí thư Đảng ủy xã đã bắt tay làm hòa.

"Sự việc xảy ra cũng không có gì đâu, không có chuyện chúng tôi túm cổ nhau tại cơ quan.

Do ông Quỳnh có uống chén rượu nên to tiếng tại cơ quan, xong lại thôi chứ không có gì.

Ngoài ra việc ông Quỳnh to tiếng là do hôm đấy ông ấy bức xúc về việc đi kiểm tra dịch lợn thì thấy các chốt trực không có ai nên mới tức giận về mắng ở ủy ban", ông Huynh nói.

to bi thu chu tich xa tum co nhau bat tay roi

Chủ tich xã Nguyễn Đức Huynh

Theo ông Huynh, sau khi ông Quỳnh về mắng ở ủy ban, ông không nói lời nào tỏ ý thách thức ông Quỳnh để 2 bên dẫn đến xô xát.

"Ngay sau ngày sự việc xảy ra, ông Quỳnh cũng có gặp tôi xin lỗi và nói do ông ấy uống quá chén. Hiện tại chúng tôi đã bắt tay nhau, không còn tức giận, gặp nhau là chào hỏi vui vẻ rồi", ông Huynh cho biết thêm.

Trong khi đó, nói về việc này, ông Quỳnh cho biết, trưa ngày 9/3, ông có đi kiểm tra tại các chốt phòng chống dịch của xã nhưng không thấy có cán bộ trực.

Bức xúc trước việc này, ông có về xã to tiếng nặng lời với cán bộ phụ trách thì ông Huynh có ra nói những lời không hay với ông.

Được biết, việc xô xát của hai lãnh đạo xã chỉ được dừng lại khi có sự can ngăn của một số cán bộ xã chứng kiến sự việc.

Nói về việc này, ông Ngô Văn Doanh, Trưởng Công an xã cho biết, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 9/3, lúc xảy ra sự việc ông không có mặt tại trụ sở mà lúc đó chỉ có bà Huế, công chức Văn hóa và anh Tần, công chức Tư pháp của xã chứng kiến từ đầu và can ngăn hai bên.

Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an xã đã cho những người chứng kiến tường trình lại sự việc để báo cáo sự việc lên trên.

Trong buổi họp thường vụ của xã, ông Quỳnh với tư cách là Bí thư đảng ủy- Chủ tich hội đồng nhân xã đã xin nhận khuyết điểm, rút kinh nghiệm trong quy tắc ứng xử giao tiếp với công chức nơi công sở.

Trong khi đó, ông Huynh không dự cuộc họp, vắng mặt.

to bi thu chu tich xa tum co nhau bat tay roi Kỳ lạ chủ tịch xã làm chết người, nhờ nhận tội thay chỉ bị án treo

Theo luật sư, bản án 3 năm tù treo với cựu Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên gây TNGT khiến 4 học ...

to bi thu chu tich xa tum co nhau bat tay roi Chủ tịch xã được ưu ái làm đường về nhà: \'Hợp lý\'

Chủ tịch xã khẳng định việc làm con đường bê tông kéo thẳng về nhà mình là hợp lý.

to bi thu chu tich xa tum co nhau bat tay roi Quan xã lấy tiền ngân sách làm đường về nhà mình

Ông Đinh Thanh Thơ - chủ tịch UBND xã Xuân Hóa (Quảng Bình) đã lấy tiền ngân sách làm con đường 130m chạy thẳng về ...

/ http://baodatviet.vn