Tiệc sinh nhật sau 4 ngày tang lễ của Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester

4 ngày sau tang lễ, gia đình Nursara Suknamai tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 33 của cô.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester

Ngày 6.11 cũng là ngày sinh nhật của Nursara Suknamai, gia đình của Á hậu xấu số nạn cùng chủ tịch Leicester đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật đặc biệt cho cô: diễn ra sau 4 ngày đám tang.

Trong bữa tiệc, bánh ga tô và hoa, nến được đặt trước linh cữu của người đẹp đang đặt tại chùa Phoem Than, Khlong Luang, tỉnh Phathum Thani, Thái Lan. Mẹ cô không giấu nổi sự đau xót, liên tục rơi nước mắt. Trong khi đó, bố cô vẫn thất thần, chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của con gái.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester

Rất đông bạn bè của Nursara đã có mặt ở buổi tiệc đặc biệt này, để cầu nguyện những điều an lành nhất cho nữ diễn viên tròn 33 tuổi hồng nhan bạc mệnh. Một chú gấu màu vàng như một món quà sinh nhật được bạn thân gửi tặng cô. Giai điệu ca khúc chúc mừng sinh nhật và tiếng hát khe khẽ của mọi người khiến không khí càng trở nên đau thương.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester

Nursara Suknamai sinh năm 1985, tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quan hệ ngoại giao, Khoa Truyền thông rồi sau đó, tiếp tục lấy được tấm bằng Thạc sĩ chuyên ngành Khách sạn của trường Đại học Bangkok, Thái Lan.

Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào năm 2005 và là diễn viên của đài CH7 từ năm 2006 đến năm 2011.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester

Tối 27.10, cô gặp tai nạn dẫn đến tử vong khi đang ở trên trực thăng cùng chủ tịch Vichai. Vụ nổ trực thăng xảy ra ở bên ngoài sân King Power tại Leicester, Anh.

Làm trợ lý của chủ tịch CLB bóng đá Leicester, Nursara Suknamai thường xuyên có mặt tại các sự kiện thể thao lớn của nước Anh. Ngoài ra, cô cũng gây chú ý với lối sống sang chảnh, làm việc ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester

Bên cạnh sự tiếc thương dành cho người đẹp xấu số, trên mạng xã hội xuất hiện một số kẻ đưa ra bình luận ác ý, gieo rắc những tin đồn nhạy cảm về cô như Á hậu bán mình, giật chồng... Trước hàng loạt tin đồn về Nursara, một số người bạn thân của cô cảm thấy vô cùng phẫn nộ, đã lên tiếng bảo vệ danh dự cho người đẹp này.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Amarin ngày 29.10 (giờ địa phương), người chị em thân thiết với cựu Á hậu Nursara Suknamai - cô Minchanita cho biết: "Nhìn vẻ ngoài, Nursara có vẻ như rất sang chảnh và kiêu kỳ, cá tính mạnh nhưng thực tế ngoài đời cô ấy rất dịu dàng và luôn nói lời ngọt ngào, cư xử khéo léo".

Trước tin đồn thất thiệt, người này phẫn nộ: "Hình ảnh đẹp cùng tài năng và phẩm hạnh của Joon là minh chứng rõ ràng nhất cho những kẻ đặt điều rằng cô ấy đã hết thời, phải bán mình hay đi giật chồng người khác. Tất cả những điều vu khống Joom đều sai sự thật".

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester

Trong khi đó, một người bạn thời Đại học khác của Cựu Á hậu cho hay: "Joom là người khá dễ thương, xinh xắn và rất chăm học. Không chỉ học giỏi, Joom còn rất hòa đồng, đối xử tốt với tất cả mọi người. Cô ấy thường xuyên tổ chức hoạt động tập thể cùng nhà trường.

Sau các buổi học, Joom vẫn nán lại hỏi thăm mọi người hoặc nhờ các bạn giải đáp những điều cô ấy vẫn chưa hiểu. Đó quả thực là một sinh viên chăm chỉ.

Ngoài ra, Joom cũng là người rất yêu gia đình, luôn quan tâm và chăm sóc tốt cho tất cả các thành viên trong nhà. Khi biết tin cô ấy gặp nạn, tôi đã rất buồn và chẳng thể nghĩ cô ấy lại ra đi nhanh như vậy", người bạn chia sẻ.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester Các cầu thủ Leicester vào chùa cầu nguyện cho ông Vichai

Các thành viên của đội bóng nước Anh tiếp tục hoạt động tưởng nhớ cố Chủ tịch tại Bangkok, Thái Lan hôm 5/11.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester Rùng mình tin mới về Á hậu tử nạn cùng chủ tịch Leicester do bố đẻ tiết lộ

Trong buổi lễ cầu nguyện cho Á hậu Nursara Suknamai, bố của cô đã chia sẻ thông tin ít biết.

tiec sinh nhat sau 4 ngay tang le cua a hau tu nan cung chu tich leicester Cảnh sát phải ngăn Schmeichel lao vào máy bay sắp phát nổ

Thủ môn người Đan Mạch định liều mạng để cứu người trong vụ tai nạn khiến Chủ tịch Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha tử vong hôm ...

/ Dân Việt