M.U lên nhì bảng, Arsenal thắng trận thứ hai liên tiếp

Bàn thắng duy nhất ở Rashford ở những giây cuối cùng của trận đấu đã giúp M.U vươn lên ngôi nhì bảng, chỉ còn kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm.

Phút bù giờ thứ ba, Rashford đột phá bên góc phải, khi trước mặt là bốn cầu thủ Wolves. Nhận thấy không còn đường vào và đồng đội chưa kịp lên hỗ trợ, tiền đạo người Anh quyết định sút bằng chân trái. Bóng đi không căng, nhưng chạm người Romain Saiss đổi hướng, khiến thủ môn Rui Patricio không thể cứu thua.

2419 2020 12 29t215429z 1665050145 up1egct1outa3 rtrmadp 3 soccer england mun wlv report
Pha dứt điểm phút cuối của Rashford đưa M.U lên ngôi nhì bảng

Bruno Fernandes được Solskjaer bố trí hoạt động mạnh bên góc trái nhằm tận dụng sự non nớt của Ki-Jana Hoever, cầu thủ mới 18 tuổi và lần đầu đá chính ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chơi miệt mài, với ba cú dứt điểm và ba đường chuyền quyết định cho đồng đội.

"Quỷ đỏ" đang trở thành ứng cử viên vô địch nhờ sự bất ổn của các đối thủ

Ở thế cửa dưới, Wolves tỏ ra sắc nét hơn về ý tưởng. Hai tình huống nguy hiểm nhất mà đội khách tạo ra đều xuất phát từ tình huống cố định. Trung vệ Saiss, người làm bóng chuyển hướng ở bàn thắng của Rashford, dâng cao đánh đầu nhưng David De Gea phản xạ xuất thần trước những pha tập kích trên không của đối thủ.

Wolves xứng đáng có một điểm, nhưng việc thiếu bốn trụ cột khiến đội khách mất tập trung cuối trận và lần đầu thua Man Utd kể từ ngày trở lại Ngoại hạng Anh vào 2018.

Thắng lợi trước Chelsea ở vòng 15 giúp Arsenal tự tin hơn khi nhập cuộc trên sân của Brighton. Hiệp một không nhiều cơ hội, khi cả hai tranh chấp nhiều ở giữa sân để kiểm soát bóng. Phút 66, chỉ 29 giây sau khi vào sân thay Gabriel Martinelli, Lacazette ghi bàn duy nhất trận đấu. Công đầu lại thuộc về tài năng trẻ Bukayo Saka, với pha đột phá bên cánh phải rồi kiến tạo cho tiền đạo Pháp. Arsenal đoạt sáu điểm trong hai trận gần nhất, leo lên thứ 13.

2415 9 arsenal
Lacazette là người hùng đưa Arsenal đến thắng lợi thứ hai liên tiếp

Lần đầu tiên kể từ tháng 9/2020 trước Fulham và West Ham, Arsenal mới lại thắng hai trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Phóng viên (t/h)

Thắng khó tin trước Leeds, M.U lần đầu vào top 3 Thắng khó tin trước Leeds, M.U lần đầu vào top 3
McTominay tỏa sáng rực rỡ, M.U lọt vào tốp 3 McTominay tỏa sáng rực rỡ, M.U lọt vào tốp 3
Pogba sắp phải cuốn gói khỏi M.U Pogba sắp phải cuốn gói khỏi M.U
/ Nghề nghiệp & Cuộc sống