Jennifer Lawrence cưới vào ngày mai

Diễn viên Jennifer Lawrence sẽ tổ chức tiệc cưới với doanh nhân Cooke Maroney tại đảo Rhode vào thứ bảy 19/10. 

Theo TMZ, cặp uyên ương dự định trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của 150 khách mời. Toàn bộ sự kiện quan trọng này được giao cho nhà tổ chức lễ cưới (wedding planner) nổi tiếng Mark Seed dàn dựng. Thực đơn của buổi tiệc gồm nhiều loại rượu, cocktail, cá nướng, bánh khoai lang, lợn hun khói, bò sốt, bánh pudding, caramen...

jennifer lawrence cuoi vao ngay mai
Jennifer Lawrence và bạn trai Cooke Maroney.

Jennifer Lawrence đính hôn với Cooke Maroney hồi tháng 2. Hôm 16/9, hai người được phát hiện đăng ký kết hôn tại một tòa án ở New York. Đi cùng họ có một nhiếp ảnh gia và một người bạn. Jennifer không tiết lộ điều gì, cô chỉ cầm trên tay một xấp giấy. Tuy nhiên, một tài khoản mạng xã hội cho hay, người này đi đăng ký kết hôn và gặp nữ diễn viên nổi tiếng đăng ký cùng lúc.

Vào mùa hè, minh tinh 29 tuổi đã tổ chức tiệc chia tay thời độc thân. Cô cũng sắm được váy cưới ưng ý và chọn được địa điểm. "Tôi không thấy căng thẳng lắm với kế hoạch chuẩn bị, chắc vì tôi quá lười biếng. Khi nhìn thấy chiếc váy mình thích, tôi đã thốt lên: 'Chính là cái đó!'. Tôi cũng ưng ngay nơi sẽ tổ chức lễ cưới", ngôi sao phim X-Men tâm sự trong chương trình Naked with Catt Sadler hồi tháng 6.

Jennifer Lawrence sinh năm 1990, nổi tiếng qua các phim Winter's Bone, The Hunger Game, loạt phim X-Men, The Mother!... Công khai hẹn hò doanh nhân Cooke Maroney năm ngoái, Jen từng tâm sự cô muốn cưới anh ngay khi họ mới quen nhau: "Anh ấy là bạn thân nhất của tôi nên tôi muốn gắn với anh ấy cả đời. Khi bạn tìm thấy người mà bạn yêu thích trên hành tinh này, bạn cảm thấy mình không muốn rời đi".

Phong Kiều (Theo Metro)

jennifer lawrence cuoi vao ngay mai Jennifer Lawrence: 'Không tình dục và bạo lực, điện ảnh sẽ tổn thất'

"Chúng tôi là ngành công nghiệp điện ảnh, phim ảnh phải có tình dục và bạo lực. Nếu cái gì cũng phải chuẩn mực về ...

jennifer lawrence cuoi vao ngay mai 'Ông trùm' Harvey Weinstein xin lỗi Meryl Streep, Jennifer Lawrence

Harvey Weinstein, người vướng vụ bê bối tình dục gây bàng hoàng Hollywood, đã gửi lời xin lỗi diễn viên Meryl Streep và Jennifer Lawrence, ...

/ ngoisao.net