11 cầu thủ bị treo giò vì cá độ không ảnh hưởng đến Đồng Tháp

Huấn luyện viên Trang Văn Thành của Đồng Tháp cho biết 11 cầu thủ bị "treo giò" vì cá độ ở giải U21 Quốc gia không ảnh hưởng đến đội bóng. 

11 cau thu bi treo gio vi ca do khong anh huong den dong thap

Đội hình Đồng Tháp trong trận đấu với Hà Nội. Ảnh: Hoài Thu

Sau trận thua 0-3 trước Hà Nội ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, Đồng Tháp chỉ còn mục tiêu ở giải hạng Nhất 2020.

Ở trận đấu mà Đồng Tháp đã chơi phòng ngự tốt trong hiệp 1, họ chỉ để thua 1 bàn. Tuy nhiên, những phút bù giờ cuối trận, Hà Nội đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Huấn luyện viên Trang Văn Thành sau trận đã cho rằng, sự chênh lệch lực lượng đã quyết định kết quả trận đấu.

Theo thông báo của VPF trước vòng đấu này, 11 cầu thủ Đồng Tháp sẽ không thi đấu trận gặp Hà Nội vì án treo giò. Theo quyết định kỷ luật mà VFF ban hành trước đó thì 10 cầu thủ Đồng Tháp bị cấm 6 tháng, riêng cầu thủ Huỳnh Văn Tiến bị cấm thi đấu trong 5 năm vì cá độ, đánh bạc.

11 cau thu bi treo gio vi ca do khong anh huong den dong thap
Huấn luyện viên Trang Văn Thành. Ảnh: Hoài Thu

Tuy nhiên, huấn luyện viên Trang Văn Thành cho rằng, sự thiếu vắng này không ảnh hưởng đến lực lượng nòng cốt Đồng Tháp. Bởi trong số 11 cầu thủ trẻ này, chưa ai được đôn lên chơi ở giải hạng Nhất, tất cả mới chỉ thi đấu cho đội trẻ.

Khi phóng viên Lao Động đặt câu hỏi về việc, trước mùa giải 2020, Đồng Tháp gặp khó khăn về tài chính thậm chí, đội bóng còn nợ tiền đơn vị sản xuất trang phục thi đấu, huấn luyện viên Trang Văn Thành đã từ chối trả lời câu hỏi này.

Ở vòng sơ loại trước đó, Đồng Tháp đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước Hải Phòng. Đó là một trong những thành tích mà có lẽ không nhiều người nghĩ đến. Trong khi đó, bên phía Hà Nội, huấn luyện viên trưởng Chu Đình Nghiêm không tham gia họp báo mà cử huấn luyện viên phó Nguyễn Công Tuấn họp thay.

Đây là trận đấu mà Hà Nội đã phải sử dụng 100% cầu thủ nội và trong hiệp 2, trung vệ Thành Chung được đẩy lên đá cắm. Theo ông Tuấn thì đây không phải vấn đề quá lớn với Hà Nội. Đặc biệt, ở trận đấu gặp Cần Thơ ở tứ kết, Hà Nội cũng sẽ tự tin khi cũng thi đấu với 100% cầu thủ nội.

HOÀI ĐAN

11 cau thu bi treo gio vi ca do khong anh huong den dong thap Hơn nửa đội hình bị treo giò vì cá độ, Đồng Tháp đá thế nào trước Hà Nội?

Với việc hơn nửa đội hình bị treo giò vì cá độ, Câu lạc bộ Đồng Tháp sẽ gặp khó khăn lớn trước trận đấu ...

11 cau thu bi treo gio vi ca do khong anh huong den dong thap Cầu thủ Quảng Ninh bị treo giò vì xâm phạm thân thể đối thủ

Nguyễn Hải Huy bị cấm thi đấu hai trận và phải nộp phạt 15 triệu đồng vì pha bóng phi thể thao ở vòng 20 ...

/ laodong.vn