Trọng Hoàng chia tay tuyển Việt Nam để cưới vợ

HLV Park Hang-seo chấp thuận cho tiền vệ người Nghệ An bỏ dở chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vì lý do cá nhân. 

trong hoang chia tay tuyen viet nam de cuoi vo
Trọng Hoàng khoác áo đội tuyển từ năm 2009, đã vào sân 49 trận.

Ngay sau trận giao hữu với Incheon ngày 22/10, Trọng Hoàng sẽ rời Hàn Quốc để trở về Việt Nam. Ba ngày sau anh sẽ tổ chức đám cưới ở quê nhà Nghệ An.

Trước đó, khi biết nằm trong danh sách được triệu tập vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Trọng Hoàng đã nhờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam bàn bạc với HLV Park Hang-seo về trường hợp của anh. Nếu nhà cầm quân người Hàn Quốc cho phép anh có quãng nghỉ trong thời gian tập huấn thì lên tuyển. Nếu không được chấp thuận, anh sẽ xin rút lui để tổ chức lễ cưới do đã lên kế hoạch từ trước.

HLV Park Hang-seo đã thông cảm với Trọng Hoàng, và cho phép tiền vệ người Nghệ An một ngoại lệ. Sau đám cưới, tiền vệ đang khoác áo CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam, chờ ngày 30/10 hội quân khi đội tuyển trở về.

trong hoang chia tay tuyen viet nam de cuoi vo
Trọng Hoàng (phải) đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới từ lâu nên không thể trì hoãn.

Sáng nay, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju. HLV Park Hang-seo chủ yếu cho các học trò thực hiện các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và sức bền. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho đội tập mức độ vừa phải bởi các cầu thủ vừa kết thúc lịch chinh chiến dày đặc ở giải quốc nội, một số thành viên có dấu hiệu quá tải hoặc đau nhẹ.

Trong buổi tập này đội chào đón sự trở lại của trợ lý Lee Young-jin. Cựu tuyển thủ Hàn Quốc được HLV Park Hang-seo bố trí sang Malaysia theo dõi trận giao hữu giữa đội chủ nhà và Kyrgyzstan. Ban huấn luyện tuyển Việt Nam đều cho rằng Malaysia là đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua giành vé ngôi đầu bảng A tại AFF Cup sắp tới.

Nam Anh

trong hoang chia tay tuyen viet nam de cuoi vo Hoãn cưới thì không được lên tuyển, lên tuyển lại xin hoãn về cưới

Một chuyện khá thú vị ở tuyển Việt Nam khi đợt chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Hoàng Thịnh từng tuyên bố hoãn ...

trong hoang chia tay tuyen viet nam de cuoi vo Học trò thầy Park chia tay tuyển Việt Nam để đá trận "chung kết"

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được HLV Park Hang-seo đồng ý cho trở về Việt Nam để tổ chức đám cưới vào ngày 25/10.

/ VnExpress