Hoãn cưới thì không được lên tuyển, lên tuyển lại xin hoãn về cưới

Một chuyện khá thú vị ở tuyển Việt Nam khi đợt chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Hoàng Thịnh từng tuyên bố hoãn cưới nếu được triệu tập, ngược lại tiền vệ Trọng Hoàng lại xin rời tuyển về lo cưới vợ

hoan cuoi thi khong duoc len tuyen len tuyen lai xin hoan ve cuoi
HLV Park Hang-seo cùng các học trò ở tuyển Việt Nam đặt chân xuống Hàn Quốc

Theo thông tin mới nhất từ ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ được phép đặc cách về Việt Nam vào sáng sớm ngày 23-10, tức là ngay sau trận giao hữu đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc, gặp CLB Incheon United vào ngày 22-10.

Được biết, sau khi hoàn thành xong lễ thành hôn vào ngày 25-10, Trọng Hoàng sẽ quay trở lại hội quân cùng các đồng đội vào ngày 30-10. Đây là thời điểm đội tuyển Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chốt đội hình chính thức dự giải AFF Suzuki Cup 2018.

Ngay khi biết tin mình có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, Trọng Hoàng đã chủ động gửi công văn lên VFF để xin phép HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện tạo điều kiện cho mình được tổ chức kết hôn trong quá trình tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Trước đó, Trọng Hoàng cũng đã lên tập trung tuyển Việt Nam muộn do bận thi đấu trận chung kết cúp Quốc gia 2018 giữa FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương. Anh đã không có được buổi tập nào ở đội tuyển trong quãng thời gian thầy trò ông Park tập luyện ở trung tâm đào tạo trẻ VFF trước khi sang Hàn Quốc.

Trường hợp hy hữu của Trọng Hoàng khiến người hâm mộ nhớ lại trường hợp hy hữu khác liên quan đến tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cũng là một cầu thủ xứ Nghệ hiện đang khoác áo FLC Thanh Hóa chung với Trọng Hoàng. Trước khi có danh sách tập trung đội tuyển, Hoàng Thịnh từng lên tiếng khẳng định sẽ hoãn cưới nếu như HLV Park Hang-seo triệu tập anh lên tuyển. Tuy nhiên, cuối cùng thì bản danh sách đã không có tên Hoàng Thịnh.

Anh Dũng - Ảnh: Yonhap

hoan cuoi thi khong duoc len tuyen len tuyen lai xin hoan ve cuoi HLV Park: "ĐT Việt Nam tự tin trước Trung Đông mà lại sợ Thái Lan"

Đưa quân sang Hàn Quốc để tập huấn trước thềm AFF Cup, HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm của đông đảo phóng viên ...

hoan cuoi thi khong duoc len tuyen len tuyen lai xin hoan ve cuoi U19 Việt Nam hay đội tuyển quốc gia thực sự cần Đoàn Văn Hậu?

Người Anh không cần Marcus Rashford, người Pháp không cần Kylian Mbappe, tại sao U19 Việt Nam vẫn phải chờ đợi và hy vọng vào ...

/ nld.com.vn