Cậu bé Hà Nội cắt tóc giống Kim Jong-Un nổi tiếng trên báo quốc tế: 'Con mong được mời ngài Kim cùng đi đá bóng'

Bé Gia Huy, cậu bé Hà Nội nổi tiếng trên truyền thông trong nước và hàng chục báo quốc tế với mái tóc và đặc điểm khuôn mặt giống Kim Jong-un mong muốn một ngày được bắt tay và rủ Chủ tịch Kim đi đá bóng cùng.

Những ngày gần đây, hình ảnh bé Tô Gia Huy (9 tuổi, học sinh Trường tiểu học Tân Định, Hoàng Mai, Hà Nội), liên tục xuất hiện trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Sở hữu gương mặt và thần thái có nhiều nét giống với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un, đặc biệt từ sau khi được tạo kiểu tóc của nhà lãnh đạo Triều Tiên, cậu bé trở thành điểm nhấn chú ý, thu hút đông đảo truyền thông trong nước và quốc tế bên lề hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

cau be ha noi cat toc giong kim jong un noi tieng tren bao quoc te con mong duoc moi ngai kim cung di da bong

Bé Tô Gia Huy được nhận xét là có nhiều nét giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un.

Trả lời VTC News, anh Tô Thanh Tân (bố của bé Gia Huy, một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội) cho biết, bé Gia Huy mới 9 tuổi nhưng có vóc dáng cao lớn hơn bạn bè cùng trang lứa khá nhiều. Trước đây, cũng có nhiều người nhận xét bé Gia Huy có nét giống ông Kim Jong-Un, tuy nhiên sau khi cắt kiểu tóc mới, ngoại hình của bé đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên.

“Dạo trước, khi được nói là trông giống ông Kim Jong-Un, Gia Huy thường khó chịu và không thích vì nghĩ mọi người trêu mình béo. Tuy nhiên, kể từ khi cắt kiểu tóc của nhà lãnh đạo Triều Tiên, Gia Huy được nhiều người biết đến và yêu thích nên bé cảm thấy rất vui và tự hào”, anh Tân chia sẻ.

Nói về “cơ duyên” khiến bé đến với salon Tuấn Dương và được cắt kiểu tóc của ông Kim Jong-Un ấn tượng như vậy, anh Tân cho biết, thời gian trước Salon tóc của anh Dương có mở cạnh hiệu ảnh của anh nên bé Gia Huy được anh Dương cắt tóc thường xuyên.

Khi anh Dương có ý tưởng cắt tóc miễn phí cho người dân cắt theo kiểu Kim Jong-Un và Donald Trump, anh đã nhớ đến và mới bé Gia Huy đến cắt thử.

“Lúc cắt xong, tôi không nghĩ cháu lại có thể giống Chủ tịch của Triều Tiên như thế. Trước đến giờ, bạn bè vẫn hay nói cháu giống ông Kim Jong-Un rồi. Khi cắt kiểu tóc đó thì thấy giống hơn. Nhất là khi anh Dương trải lên, tạo kiểu thì thấy rất giống”, anh Tân nói.

cau be ha noi cat toc giong kim jong un noi tieng tren bao quoc te con mong duoc moi ngai kim cung di da bong

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân cho biết gia đình rất bất ngờ và vui khi con trai được nhiều người biết đến và yêu mến.

Anh Tân cũng cho biết gia đình rất bất ngờ khi Gia Huy nhanh chóng trở nên nối tiếng và được nhiều người biết đến như vậy. Đặc biệt là giới truyền thông trong nước và cả quốc tế khi những ngày qua, anh nhận được rất nhiều lời đề nghị, liên hệ phỏng vấn bé Gia Huy.

“Từ lúc truyền thông đưa tin, cuộc sống của gia đình cũng không có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, cháu đi học mọi người cũng quan tâm, biết đến nhiều hơn, nhất là các bạn cùng lớp, cùng trường... Cháu bảo, cảm giác bây giờ con như một ngôi sao. Mọi người xin chụp hình, xin chữ ký, đủ mọi thứ. Cháu cũng có một chút phân tâm”, anh Tân cho hay.

Nhiếp ảnh gia cũng chia sẻ, sau khi Gia Huy được xuất hiện nhiều trên báo chí, truyền thông gia đình, họ hàng đều rất vui.

“Nhiều người thân gọi điện hỏi thăm, rất vui, rất phấn khởi. Nhưng nhiều người cũng lo, nhất là các ông bà ở quê nói bé giống nhà lãnh đạo Triều Tiên như thế thì phải “cẩn thận”, anh Tân vui vẻ nói.

cau be ha noi cat toc giong kim jong un noi tieng tren bao quoc te con mong duoc moi ngai kim cung di da bong

Gia Huy thích thủ bắt chước động tác của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un, cậu bé cho biết cậu được dạy động tác này sau khi cắt tóc ở salon Tuấn Dương và rất hào hứng khi thực hiện nó.

Về phần mình, bé Tô Gia Huy bày tỏ mình rất vui vì sau khi được cắt kiểu tóc mới và được mọi người nhận xét là giống lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong – Un.

“Sau khi cắt tóc ở hiệu của bác Dương, cháu rất vui vì trông rất giống Chủ tịch Kim. Lúc đầu cháu nghĩ chỉ giống khoảng 40-50%, sau khi cắt cháu thấy giống đến 70-80%.

Mấy ngày hôm nay đi học hoặc đi đá bóng, các bạn hay các cô hay khen cháu có kiểu đầu giống Kim Jong-Un, cháu cũng không biết trả lời thế nào, vì cảm xúc rất vui”, Gia Huy chia sẻ.

Nặng 63kg và cao đến hơn 1m50, vóc dáng hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa và cao lớn hơn cả người anh trai lớn hơn mình 2 tuổi, Gia Huy bày tỏ, trước đây rất ngại khi mọi người nói giống Kim Jong-Un vì nghĩ bị trêu trọc béo, nhưng giờ lại thấy rất vui và tự hào về điều đó.

cau be ha noi cat toc giong kim jong un noi tieng tren bao quoc te con mong duoc moi ngai kim cung di da bong

Gia Huy cũng cho biết, bé mong muốn tiếp tục giữ hình tượng Kim Jong-Un và sẽ để kiểu tóc này lâu dài.

Gia Huy cũng cho biết, bé mong muốn tiếp tục giữ hình tượng ông Kim Jong-Un và sẽ để kiểu tóc này lâu dài. Thậm chí sau này nếu nhà lãnh đạo Triều Tiên có thay đổi kiểu tóc, bé cũng sẽ thay đổi theo.

Gia Huy chia sẻ, niềm đam mê lớn nhất của em là bóng đá. “Những ngày Chủ tịch Kim sang Việt Nam, nếu được gặp, cháu sẽ nói ông hãy cố gắng để giữ hòa bình cho đất nước. Con mong muốn được bắt tay ông và rủ ngài Kim đi đá bóng cùng”.

Bố của bé Gia Huy tiết lộ, trong ngày hôm qua (22/2), khi Howord X, người đóng giả Kim Jong-Un nối tiếng thế giới sang Việt Nam, anh cũng đã nhận được lời đề nghị để bé Gia Huy và Howord X gặp nhau.

"Tôi rất vui và sẽ cố gắng sắp xếp, nếu bé Gia Huy có thể gặp Howord X, đây chắc chắn sẽ là cuộc gặp gỡ thú vị", anh Tân cho biết.

cau be ha noi cat toc giong kim jong un noi tieng tren bao quoc te con mong duoc moi ngai kim cung di da bong \'Ông Kim Jong Un muốn từ bỏ vũ khí hạt nhân vì con cái mình\'

Cựu quan chức tình báo Mỹ cho biết với tư cách người chồng, người cha, nhà lãnh đạo Triều Tiên từng nói muốn từ bỏ ...

cau be ha noi cat toc giong kim jong un noi tieng tren bao quoc te con mong duoc moi ngai kim cung di da bong \'Kim Jong Un giả\' tại Hà Nội là ai?

Với vẻ ngoài rất giống nhà lãnh đạo Triều Tiên, Howard X thu hút sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện tại Hà Nội ...

/ https://vtc.vn