Vinhomes tuyển nhân viên cho gần 120 đại lý

Ngày 17 và 18/4, gần 120 đại lý của Vinhomes sẽ trực tiếp tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản, mang tới hàng nghìn cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Chương trình tuyển dụng sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) và Nhà văn hóa Thanh niên (TP HCM). Đối tượng là sinh viên sắp ra trường, lao động trẻ có nhu cầu thay đổi công việc, tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp mới và những nhân viên kinh doanh đang làm nghề môi giới bất động sản.

Tất cả được tư vấn, định hướng nghề nghiệp và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes. Song song với các hoạt động tuyển dụng tại gian hàng, đại diện đại lý sẽ chia sẻ về kinh nghiệm và bí quyết thành công từ các sản phẩm bất động sản của Vinhomes tại 2 talkshow diễn ra lúc 10h sáng ngày 17/4 và 18/4. Chủ đầu tư Vinhomes cũng sẽ thông tin về những bước đi mới của công ty trong giai đoạn tiếp theo.

Tham gia vào hệ thống đại lý phân phối các sản phẩm của Vinhomes, các chuyên viên kinh doanh mới được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, bổ sung kiến thức - kỹ năng nghiệp vụ và được đào tạo bài bản cách làm marketing, truyền thông.

Vinhomes tuyển nhân viên cho gần 120 đại lý
Khu đô thị Vinhomes Smart City - một trong những dự án hút khách nhất của Vinhomes. Ảnh: Vinhomes.

Theo đại diện Vinhomes, đây là điểm khác biệt lớn mang lại doanh số hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh phân phối các sản phẩm Vinhomes. Trước đó, năm 2018, tại sự kiện tuyển dụng với sự tham gia của hơn 10.000 người tại TP HCM, Vinhomes giúp các đại lý tuyển dụng hàng nghìn chuyên viên môi giới. Trong 3 năm qua, đội ngũ kinh doanh đã phân phối 10.000 căn hộ The Rainbow - Vinhomes Grand Park chỉ trong 17 ngày; toàn bộ phân khu The Manhattan bán hết trong vòng 8 ngày. Mới đây, vào tháng 7/2020, 2.400 căn hộ được đăng ký mua trong vòng 3 ngày.

Trong năm 2021, Vinhomes tiếp tục giới thiệu đến thị trường các sản phẩm mới tại 3 đại đô thị gồm: thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội và thành phố thông minh công viên Vinhomes Grand tại TP HCM.

"Với định hướng phát triển mạnh mẽ mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) nhằm số hóa hoạt động bán hàng và ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, Vinhomes quyết định mở rộng việc áp dụng mô hình này cho các đại lý bán hàng trên toàn quốc. Sự kiện lần này không nằm ngoài mục tiêu tăng cường đội ngũ bán hàng tinh nhuệ cho các đại lý phân phối Vinhomes", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Tâm Anh

Bí ẩn nhà đầu tư gom lô cổ phiếu "cực khủng" của Vinhomes Bí ẩn nhà đầu tư gom lô cổ phiếu "cực khủng" của Vinhomes
Mở bán lần đầu tiên tòa tháp căn hộ “Trái tim” Vinhomes Ocean Park Mở bán lần đầu tiên tòa tháp căn hộ “Trái tim” Vinhomes Ocean Park
/ vnexpress.net