Văn Hậu kết thúc cách ly

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được trở về nhà sau khi thực hiện xong 14 ngày cách ly sau chuyến trở về từ châu Âu.

Văn Hậu về nước hôm 2/8. Ảnh: HN FC.

Văn Hậu về nước hôm 2/8. Ảnh: HN FC.

Hôm nay 16/8, Văn Hậu hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày sau khi trở về từ châu Âu. Hậu vệ 21 tuổi sức khoẻ tốt, trở về nhà đoàn tụ với gia đình ở Thái Bình trước khi trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội.

Trước đó, Văn Hậu đặt chân xuống sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh hôm 2/8 sau chuyến bay từ Paris, Pháp. Anh Chuyến bay này do Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp hỗ trợ, đưa hơn 200 công dân Việt Nam về nước. Văn Hậu cùng tất cả hành khách, phi hành đoàn thực hiện cách ly tập trung theo quy định để phòng tránh dịch Covid-19.

Hôm 12/8, Văn Hậu góp tên trong danh sách 36 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, do FIFA quyết định dời giải đấu sang năm 2021 nên VFF cũng thay đổi lịch tập trung đội tuyển vào cuối năm.

HLV thay vào đó dành thời gian cho đội U22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 2021. Ông gọi 48 cầu thủ lên tập trung trong đó có một số gương mặt trẻ thuộc tuyển quốc gia như thủ môn Nguyễn Văn Toản, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Văn Hậu dù là cầu thủ nổi bật nhất của đội U22 nhưng không góp mặt bởi tài năng của anh đã được khẳng định. Đây chỉ là đợt tập trung để HLV Park sàng lọc nhân sự, tìm ra những cầu thủ tốt cho U22 Việt Nam.

Vào ngày 17/8, CLB Hà Nội sẽ hội quân sau một thời gian cho các cầu thủ xả trại vì dịch Covid-19. Văn Hậu có thể thi đấu cho đội bóng thủ đô từ giai đoạn hai của mùa giải. Sự góp mặt của hậu vệ người Thái Bình giúp HLV Chu Đình Nghiêm có thêm sự lựa chọn chất lượng ở hàng thủ CLB Hà Nội.

Chào mừng Văn Hậu, ngày trở về! Chào mừng Văn Hậu, ngày trở về!

Sáng 2.8, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Hậu vệ của Hà Nội sẽ được cách ly tập ...

CLB Hà Nội thông báo thời gian Văn Hậu về nước và cách ly 14 ngày CLB Hà Nội thông báo thời gian Văn Hậu về nước và cách ly 14 ngày

Ngày 2.8, Đoàn Văn Hậu sẽ về đến Việt Nam và thực hiện cách ly 14 ngày trước khi trở lại tập trung cùng câu ...

/ ngoisao.net