Ứng viên Phó Chủ tịch tài chính VFF cân nhắc rút lui

Bộ Nội vụ đã có quyết định đồng ý cho VFF tổ chức Đại hội thường niên vào ngày 8-8 tại Hà Nội. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đại hội đã không thể diễn ra đúng thời điểm trên. Với việc hoãn đại hội khiến cho VFF tạm thời vẫn chưa thể bầu được Phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ.

Trước đó, VFF đã thông báo 3 ứng viên sẽ tham gia tranh cử gồm: Ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên Ban Chấp hành VFF, Trưởng ban bóng đá nữ khoá 8; ông Trần Văn Liêng – Chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Cacao Việt Nam; ông Lê Văn Thành – Ủy viên Ban Chấp hành VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khoá 8.

Mới đây, ông Phạm Thanh Hùng cho biết đang cân nhắc khả năng xin rút lui khỏi cuộc đua vào vị trí Phó Chủ tịch tài chính VFF: "Từ nay đến trước khi Đại hội diễn ra, nếu không ai rút thì tôi sẽ rút lui. Quan điểm của tôi là vị trí này không phải để tranh giành".

Ông Hùng cho rằng, bản thân không muốn tranh giành chức tước mà cần người làm việc để hỗ trợ, giúp đỡ cho bóng đá Việt Nam. Khi cuộc bầu cử trở thành cuộc cạnh tranh sẽ mất đi cái hay. Trước đó, ông Phạm Thanh Hùng cho biết nếu trúng cử Phó Chủ tịch phụ trách tài chính thì chắc chắn sẽ không để VFF lỗ dù các hoạt động bị ảnh hưởng do COVID-19. Bởi lẽ, với tiềm lực tài chính cá nhân và khả năng kêu gọi tài trợ, ông cam kết VFF sẽ đảm bảo tài chính hoạt động năm 2020.

H.H

VFF có lại đóng cửa tại Đại hội thường niên 2020? VFF có lại đóng cửa tại Đại hội thường niên 2020?
Ai rút khỏi cuộc đua ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF? Ai rút khỏi cuộc đua ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF?

/ cand.com.vn