UEFA Champions League vòng 2: Real Madrid thoát thua, Inter chưa biết thắng

Vòng đấu thứ 2 Champions League bảng A, B, C, D không chứng kiến bất ngờ gây sốc, song một số đội bóng lớn vẫn cho thấy họ dường như chưa bắt nhịp được với mùa giải mới.

Trên sân nhà, Real Madrid bị đội bóng Đức M’Gladbach dẫn trước đến 2 bàn và đối diện với trận thua thứ 2 sau thất bại trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên. Marcus Thuram tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp M’Gladbach có lợi thế dẫn bàn đến những phút cuối trận đấu. Chỉ ở thế chân tường, Real Madrid mới chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng từng 14 lần đăng quang ở Champions League bằng hai bàn thắng muộn của Benzema phút 87 và Casemiro ở phút 90+3’. Chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, Real Madrid vẫn đang xếp bét bảng.

3503 benzema
Benzema không thể giúp Real Madrid có chiến thắng đầu tiên ở Champions League năm nay

Ở trận đấu còn lại, Inter chia điểm với Shakhtar sau trận cầu không bàn thắng. Cục diện bảng đấu hiện tại buộc hai đội bóng lớn Real Madrid và Inter Milan phải quyết chiến ở lượt 3 và lượt 4 để có được lợi thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

3506 trubin 6143 1603837212
Inter bất lực trong việc chọc thủng lưới Shakhtar Donetsk

Nhà đương kim vô địch Bayern tiếp tục chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng ngay trên đất Nga trước đối thủ Lokomotiv Moskva. Trong khi đó bại tướng của Bayern vòng đầu là Atletico cũng có thắng lợi đầu tiên tại Champions League mùa này khi đánh bại Salzburg của Áo 3-2.

3505 kdb 1603839533 8184 1603839646
Man City có thắng lợi dễ dàng trước Marseille

Hai đội bóng Anh là Man City và Liverpool cũng nằm trong số các đội bóng toàn thắng 2 lượt đầu. Man City đánh bại Marseille 3-0 ngay trên đất Pháp, một thắng lợi giải tỏa nhiều áp lực cho Pep Guardiola. Trong khi đó Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Midtjylland trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên các CĐV The Kop và HLV Juergen Klopp không thể có niềm vui trọn vẹn khi Fabinho dính chấn thương và phải sớm rời sân. Sau khi mất Van Dijk, Fabinho được xem là phương án tốt nhất để lấp vào khoảng trống trung vệ Hà Lan để lại.

3504 fabinho
Hàng thủ Liverpool tiếp tục mất thêm Fabinho

Thua sốc ở Champions League, Real Madrid lập kỷ lục buồn Thua sốc ở Champions League, Real Madrid lập kỷ lục buồn
Champions League rạng sáng thứ Năm: Real thua sốc, Man City lội ngược dòng Champions League rạng sáng thứ Năm: Real thua sốc, Man City lội ngược dòng
Vòng bảng Champions League: Chelsea hòa thất vọng, Barca Vòng bảng Champions League: Chelsea hòa thất vọng, Barca "bắt nạt" tân binh
/ Nghề nghiệp & Cuộc sống