Tuấn Anh khó dự trận đấu UAE

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn đi tập tễnh trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam tối 12/6.

Tuấn Anh khó dự trận đấu UAE   VnExpress
Nguyễn Tuấn Anh trò chuyện cùng cầu thủ trẻ Nguyễn Hai Long trong buổi tập ngày 12/6. Ảnh: Đoàn Huynh.

Tuấn Anh cùng các đồng đội đến sân của Học viện bóng đá Shabad Alahli tập tối 12/6. Anh ngồi trò chuyện cùng tiền vệ Nguyễn Hai Long đang bị căng cơ, trong khi toàn đội đứng vòng tròn nghe HLV Park Hang-seo dặn dò.

Ông Park sau đó gọi Tuấn Anh, yêu cầu tham gia tập cùng nhóm cầu thủ đá chính trong trận thắng Malaysia. Họ chủ yếu đi bộ nhẹ nhàng nhằm thả lỏng. Những bước chân của Tuấn Anh vẫn nặng nề, cho thấy nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng với chủ nhà UAE ngày 15/6.

Tuấn Anh chấn thương trong trận thắng Indonesia 4-0tối 7/6. Anh bị đối phương đạp bằng gầm giày trong pha tranh chấp bóng 50-50. Tiền vệ Việt Nam cố thi đấu thêm khoảng 10 phút, rồi ra dấu xin thay người. Kết quả chụp MRI cho thấy Tuấn Anh không bị rạn xương hay dây chằng nhưng tổn thương cổ chân và không thể góp mặt ở trận đấu Malaysia.

Tuấn Anh khó dự trận đấu UAE   VnExpress
Nguyễn Tuấn Anh (thứ hai từ phải sang) đi bộ tập tễnh trên sân tập tối 12/6. Ảnh: Lâm Thoả.

Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm sau bảy trận. Nếu không thua UAE ở lượt trận cuối, Việt Nam sẽ lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup. Còn nếu thất bại, đội sẽ so sánh thành tích với bảy đội nhì bảng khác để chọn năm đội đi tiếp.

UAE ngoài lợi thế chủ nhà còn có phong độ cao khi liên tiếp đánh bại Malaysia 4-0, Thái Lan 3-1 và Indonesia 5-0.

Trong trận đấu UAE, HLV Park sẽ không được đứng trong khu kỹ thuật bởi đã nhận hai thẻ vàng. Tuy nhiên, đội tuyển có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau án treo giò. Trận lượt đi tại Mỹ Đình, Việt Nam thắng 1-0 nhờ cú sút xa của Nguyễn Tiến Linh.

Tiền vệ Tuấn Anh chỉ chấn thương phần mềm Tiền vệ Tuấn Anh chỉ chấn thương phần mềm

Kết quả chụp MRI cho thấy tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không bị rạn xương hay có vấn đề dây chằng.

Tiền vệ Tuấn Anh: "Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra" Tiền vệ Tuấn Anh: "Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra"

Nguyễn Tuấn Anh khó góp mặt ở trận Malaysia, sau khi chấn thương cổ chân và phải rời sân trong hiệp một trận thắng Indonesia ...

Cầu thủ Indonesia đạp tung người Tuấn Anh Cầu thủ Indonesia đạp tung người Tuấn Anh

Lối đá bạo lực của Indonesia khiến cầu thủ Việt Nam nhiều phen đo ván, trong đó tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sớm phải rời ...

/ vnexpress.net