Trương Ngọc Ánh, Hương Giang và sao Việt mua xe tiền tỉ sau COVID-19

Các sao Việt nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, NTK Đỗ Mạnh Cường, Hương Giang... đã chi khủng để sở hữu xếp hộp ưng ý ngay sau dịch COVID-19 thuyên giảm.

truong ngoc anh huong giang va sao viet mua xe tien ti sau covid 19

Dàn sao sau dịch đã tậu xế hộp cho mình. Ảnh: NSCC

Trương Ngọc Ánh tậu xế hộp 1,8 tỉ

Hồi tháng 5, Trương Ngọc Ánh khoe tự thưởng một chiếc xế hộp mới sau những ngày ở nhà tránh dịch. Ôtô của cô là mẫu xe thể thao đa dụng của Mercedes được nhiều sao Việt khác như Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy... yêu thích. Chiếc xe có màu sơn đen bóng với giá bán 1,8 tỉ đồng.

truong ngoc anh huong giang va sao viet mua xe tien ti sau covid 19
Trương Ngọc Ánh tậu xế hộp 1,8 tỉ vào tháng 6. Ảnh: NSCC

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, xuất thân là người mẫu, sau đó chuyển hướng sang làm nhà sản xuất phim kiêm diễn viên. Bên cạnh đó, người đẹp còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và kinh doanh ẩm thực. Gia đình Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penthouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor, ước tính có giá hơn 1 triệu USD. Cô cũng sở hữu nhiều xế hộp tiền tỉ khác.

Hoa hậu Hương Giang mua xế hộp 5 tỉ

Nàng hậu vừa chi khủng tiền tỉ để sở hữu chiếc xế hộp trị giá 5 tỉ đồng, gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, chiếc xe ôtô mới của Hoa hậu Hương Giang thuộc dòng xe thể thao hạng sang đến từ Đức. Chiếc xe này là dòng Porsche Cayenne, có giá trị gần 5 tỉ đồng.

truong ngoc anh huong giang va sao viet mua xe tien ti sau covid 19
Hương Giang tậu xế hộp 5 tỉ. Ảnh: NSCC

Ngoài ra, người đẹp còn chi hơn 70 triệu đồng để lựa chọn màu sắc ngoại thất riêng cho xế sang của mình. Đặc biệt, đây là chiếc xế hộp thứ 4 trong bộ sưu tập ôtô của nữ ca sĩ chuyển giới.

Đỗ Mạnh Cường mua xế hộp 5,5 tỉ

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ mới sắm xế hộp mới Mercedes-Benz S450 L màu trắng trị giá 5,5 tỉ đồng. Chiếc xe cùng thương hiệu với xe cũ của anh, tuy nhiên thuộc đời mới 2020 với động cơ tối ưu và thiết kế sang trọng hơn.

truong ngoc anh huong giang va sao viet mua xe tien ti sau covid 19
Đỗ Mạnh Cường mua xế hộp 5,5 tỉ cùng thương hiệu với xe đã sở hữu. Ảnh; NSCC

Đỗ Mạnh Cường cho biết chiếc xe cũ màu đen còn tốt nhưng hay xảy ra va chạm nên anh quyết định sắm xe mới tông trắng với hy vọng "đổi vận". Sau thời gian dịch bệnh, nhà thiết kế không dư dả nên anh phải bán chiếc xe cũ để thêm tiền mua xe mới.

Bảo Thanh mua xế hộp 2,4 tỉ

Nữ diễn viên Về nhà đi con được ông xã tặng chiếc xe mới hôm 6.6.

truong ngoc anh huong giang va sao viet mua xe tien ti sau covid 19
Bảo Thanh được ông xã mua xế hộp 2,4 tỉ. Ảnh: NSCC

Đây là dòng xe Mercedes-Benz GLC 300 AMG với ngoại thất màu đỏ với giá bán lẻ đề xuất là 2,399 tỉ đồng. Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 của diễn viên Bảo Thanh sở hữu gói trang bị AMG Line đặc trưng của Mercedes-Benz bao gồm lưới tản nhiệt “sao rơi”, mâm AMG thiết kế 5 chấu kép kích cỡ 19 inch, cụm đèn LED tích hợp công nghệ Multibeam. Đây là phiên bản gần như cao cấp nhất của dòng GLC tại Việt Nam chỉ sau GLC 300 Coupe.

Chia sẻ về chiếc xe, Bảo Thanh tiết lộ: "Lúc 18 tuổi mong ước được ai đó tặng xe, bây giờ 30 tuổi, giấc mơ đã thành hiện thực".

ĐÌNH DY

truong ngoc anh huong giang va sao viet mua xe tien ti sau covid 19 Trương Ngọc Ánh đọ dáng Ôn Bích Hà

Diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe sắc vóc bên minh tinh Hong Kong Ôn Bích Hà tại một lễ trao giải tối 18/10.

truong ngoc anh huong giang va sao viet mua xe tien ti sau covid 19 Trương Ngọc Ánh eo thon, ngực đầy

\'Bà trùm Hương Ga\' Trương Ngọc Ánh nổi bật giữa dàn sao, khoe vẻ mặn mà trong thiết kế của NTK Thùy Victory tại sự ...

/ laodong.vn