Tổng thống Trump bất ngờ đổi khẩu hiệu tái tranh cử năm 2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố khẩu hiệu mới cho chiến dịch tái tranh cử năm 2020 là "Giữ nước Mỹ vĩ đại" thay cho khẩu hiệu cũ "Khiến nước Mỹ vĩ đại một lần nữa".

tong thong trump bat ngo doi khau hieu tai tranh cu nam 2020
Tổng thống Mỹ Donald Trump.

"Khẩu hiệu mới của chúng tôi khi tái tranh cử vào 2 năm sau sẽ là \'Giữ nước Mỹ vĩ đại\'", ông Trump cho biết tại một cuộc mít tinh hôm 10/3.

Vào ngày 28/2, ông Trump đã chọn Giám đốc kỹ thuật số Brad Parscale của chiến dịch tranh cử năm 2016 là Giám đốc chiến dịch tranh cử mới vào năm 2020.

Tổng thống Trump nhậm chức vào tháng 1/2017 sau khi thắng cử trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016. Ông đã nhận được 304 phiếu đại cử tri, chiến thắng một cách dễ dàng trước ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton, người chỉ giành được 227 phiếu bầu.

Khẩu hiệu mới đã tạo ý kiến trái chiều trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong khi một số ca ngợi những tham vọng của tổng thống đương nhiệm thì có những quan điểm nói rằng khẩu hiệu này "mâu thuẫn" và "hoang tưởng".

tong thong trump bat ngo doi khau hieu tai tranh cu nam 2020 Tổng thống Trump và ông Kim Jong-un sẽ gặp nhau ở đâu?

Một chuyến thăm tới Bình Nhưỡng của Tổng thống Donald Trump dường như là không thể xảy ra. Ngược lại, sẽ khó có khả năng ...

tong thong trump bat ngo doi khau hieu tai tranh cu nam 2020 Tổng thống Trump: \'Tôi nghĩ Triều Tiên muốn có hòa bình\'

Tổng thống Mỹ tiếp tục bày tỏ sự lạc quan về cuộc gặp lịch sử với nhà lãnh đạo Triều Tiên, cho hay Bình Nhưỡng ...

tong thong trump bat ngo doi khau hieu tai tranh cu nam 2020 Tổng thống Trump bất ngờ đồng ý gặp ông Kim Jong-un: Trung Quốc nói gì?

"Chúng tôi hoan nghênh thông điệp tích cực Triều Tiên và Mỹ đã đưa ra về việc đối thoại trực tiếp", phát ngôn viên Bộ ...

/ Người đưa tin