Tổng thống Putin tiết lộ điều không thể tha thứ và những tình huống đặc biệt

Một tuần trước khi diễn ra kỳ bầu cử Tổng thống Nga, nhà lãnh đạo Vladimir Putin đã xuất hiện trong một bộ phim tài liệu nói về cá nhân ông, nơi ông chia sẻ một số niềm tin của bản thân cũng như những câu chuyện lần đầu được tiết lộ.

Không có lời bào chữa cho những kẻ phản bội

Bộ phim này do một hãng phim nhà nước sản xuất, được công chiếu vào ngày hôm qua 11/3 (theo giờ Nga). Bộ phim có tên “Putin”, trong đó, Tổng thống Vladimir Putin đã nói về cách ông kiểm soát bản thân trong nhiều tình huống đặc biệt.

tong thong putin tiet lo dieu khong the tha thu va nhung tinh huong dac biet

Tổng thống Nga Putin.

“Khi một ai đó mất bình tĩnh, thì người đó sẽ thể hiện sự yếu đuối. Một người ở cương vị như tôi không được phép thể hiện sự yếu đuối”, ông Putin nói.

Cũng trong bộ phim tài liệu này, ông Putin cho biết bản thân ông là một người có thể tha thứ cho người khác, nhưng không phải bất kỳ chuyện gì cũng có thể bỏ qua. Nhà lãnh đạo Nga tin rằng không có bất kỳ lời bào chữa nào cho những kẻ phản bội. Ông cũng chia sẻ bí quyết giúp ông luôn có năng lượng và làm việc hiệu quả.

“Hãy chắc chắn rằng những việc anh đang làm là đứng đắn, ngay thẳng và anh luôn sẵn sàng để cống hiến cả cuộc đời cho nó”, ông Putin tiết lộ bí quyết làm việc.

Một chi tiết thú vị khác mà vị Tổng thống 65 tuổi kể lại là nữ Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa gửi cho ông một loại bia mà bản thân ông rất thích uống khi làm việc tại nước Cộng hòa Dân chủ Đức, theo một đoạn hé lộ phần hai của cuốn phim mà tới nay vẫn chưa được chiếu tiếp.

tong thong putin tiet lo dieu khong the tha thu va nhung tinh huong dac biet

Nhà lãnh đạo Nga và Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Tiết lộ thú vị khi ông Putin còn làm tại Tổng cục An ninh Liên bang Nga

“Bà Angela thỉnh thoảng lại gửi cho tôi một vài chai bia Radeberger” ông Putin nói với người phỏng vấn.

Khi còn làm việc tại Tổng cục An ninh Liên bang Nga (FSB), ông Putin thường tới thăm “một trong những nhà máy bia tuyệt vời nhất” của thị trấn Raderberger với gia đình trong những năm ở Đông Đức, nơi ông từng sống trong những năm 1980, ông từng cho biết trong cuốn sách “First Person”.

Trong suốt hai tiếng của bộ phim “Putin”, nhà lãnh đạo Nga đã nói chuyện với thư ký báo chí riêng của chiến dịch tranh cử Tổng thống sắp tới và nhà sản xuất phim về gia đình, những sự kiện lớn trong nhiệm kỳ lãnh đạo của ông và nhiều quan điểm, niềm tin cá nhân.

Ngoài ra, nhiều nhân vật chính trị nổi tiếng của Nga và nước ngoài cũng xuất hiện trong bộ phim tài liệu này và đưa ra những nhận xét, quan điểm của họ về ông Putin.

Hiện tại, ông Putin đang là ứng cử viên của kỳ bầu cử Tổng thống sắp tới tại Nga, dự kiến diễn ra vào ngày 18/3 tới. Giới chuyên gia đánh giá rằng nhiều khả năng ông Putin sẽ tiếp tục thắng cử và lãnh đạo nước Nga ở nhiệm kỳ thứ tư.

tong thong putin tiet lo dieu khong the tha thu va nhung tinh huong dac biet Trực thăng bị bắn, Tổng thống Putin tưởng pháo hoa

Tôi cứ tưởng là pháo hoa vì đó là đêm giao thừa, Tổng thống Putin kể lại thời điểm chiếc trực thăng chở ông bị ...

tong thong putin tiet lo dieu khong the tha thu va nhung tinh huong dac biet Khoảnh khắc trực thăng của ông Putin bị bắn 18 năm trước ở Chechnya

Tổng thống Putin tưởng là pháo hoa đêm giao thừa cho đến khi phi công thông báo trực thăng đã bị tấn công.

/ http://www.nguoiduatin.vn