Tổng công ty Green i-Park: Hỗ trợ 100 triệu đồng cho bà con vùng bị thiên tai

Sáng ngày 26/10/2020, tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo của Tổng Công ty Green i-Park đã tới Văn phòng đại diện báo Người Lao Động tại Hà nội để chuyển 100 triệu đồng tới quỹ ủng hộ bà con miền Trung bị thiên tai.

Đây là số tiền từ cuộc vận động cán bộ, công viên và trích từ quỹ an sinh xã hội của Tổng Công ty.

Thay mặt Ban Biên tập,ông Trần Thế Dũng - Trưởng VP Đại diện đã cảm ơn nghĩa cử của lãnh đạo Green i-Park và hứa sẽ chuyển tới tận tay những bà con đang gặp khó khăn.

1357 l1020057

Tổng công ty Green i-Park hỗ trợ 100 triệu đồng cho bà con vùng bị thiên tai

Báo Người Lao Động trong thời gian qua cũng đã rất tích cực tham gia vận động quyên góp giúp đỡ bà con vùng bị thiên tai. Tổng số tiền mà báo quyên góp được là gần 10 tỷ đồng.

Tổng Công ty Green i-Park là một trong 9 nhà đầu tư trọng điểm được tỉnh Thái Bình lưạ chọn để nghiên cứu đầu tư vào Khu kinh tế Thái Bình. Green i-Park là một trong những nhà đầu tư được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng rất lớn của tỉnh.

Khu Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Liên Hà Thái (Green iP-1) nằm trong phạm vi quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Thái Bình đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1486/QĐ-TTg ngày 28/10/2019.

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Liên Hà Thái (Green iP-1) phân khu bắc, hạng mục: Khu công nghiệp của Nhà đầu tư Công ty cổ phần Green i-Park được thực hiện với mục đích tập trung kiện toàn bộ máy quản lý, xây dựng giải pháp, chính sách, kế hoạch, xúc tiến đầu tư, huy động các nguồn vốn đầu tư hạ tầng và sản xuất kinh doanh, hoàn thiện quy hoạch xây dựng Khu kinh tế và các khu chức năng, chuẩn bị quỹ đất và kế hoạch tái định cư.

Và Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Liên Hà Thái là nơi "khởi đầu" cho những "khởi đầu ", sẽ là động lực để tạo cú hích làm thay đổi cơ cấu kinh tế của Thái Bình, vốn là một tỉnh thuần nông trở thành một tỉnh có Nông nghiệp và Công nghiệp phát triển.

PV

Thiên tai sẽ cướp đi hàng tỷ USD tăng trưởng kinh tế của Việt Nam Thiên tai sẽ cướp đi hàng tỷ USD tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
Lũ ở Quảng Trị vượt lịch sử, kích hoạt cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 4 Lũ ở Quảng Trị vượt lịch sử, kích hoạt cảnh báo rủi ro thiên tai cấp 4
Chuyên gia: 10 ngày tới, nước ta đối mặt Chuyên gia: 10 ngày tới, nước ta đối mặt "tổ hợp thiên tai" rất nguy hiểm