Thi thể phụ nữ bị nhét vào bao tải nổi ở mặt hồ

Công an TP Sơn La (tỉnh Sơn La) đang điều tra, xác định nhân thân thi thể 1 phụ nữ bị buộc chặt bằng chăn, vải rồi bị nhét vào bao tải nổi trên mặt hồ.

Sáng 24/1, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Chiềng Cọ (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) cho hay, khoảng 17h30 ngày 23/1, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ được buộc chặt trong bao tải, nổi trên mặt hồ bản Muông, xã Chiềng Cọ. Nạn nhân khoảng 40 tuổi.

"Nạn nhân mặc quần áo người Mông, bị buộc chặt với chăn, vải và cho vào bao tải nổi trên mặt hồ rộng khoảng 10 hecta. Đến giờ vẫn chưa có người nhà đến nhận thi thể", vị này thông tin.

Thi thể phụ nữ bị nhét vào bao tải nổi ở mặt hồ  - 1
Thi thể người phụ nữ được cuốn chặt chăn, vải và nhét trong bao tải. (Ảnh: CTV)

Theo lãnh đạo xã Chiềng Cọ, mặt hồ tĩnh, thi thể nạn nhân nổi ở mặt hồ đang có dấu hiệu phân hủy. Sau khi thi thể nạn nhân được phát hiện, các cơ quan chức năng có mặt để khám nghiệm tử thi.

Thông tin thêm về vụ việc, Công an TP Sơn La (tỉnh Sơn La) cho biết đơn vị vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Phát hiện thi thể người đàn ông gần nhà hoang, trên lưng có hình xăm lạ Phát hiện thi thể người đàn ông gần nhà hoang, trên lưng có hình xăm lạ

Khi lưu thông qua khu vực vờ đê Chi Li 1, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong ...

/ vtc.vn