Telegram gặp sự cố trên toàn cầu

Người dùng Telegram trên toàn thế giới báo cáo sự cố ngừng hoạt động của ứng dụng tin nhắn này vào tối 17/1.

Người dùng Việt Nam cho biết họ không thể truy cập vào Telegram từ khoảng 21h15 cả trên nề tảng web và mobile. "Đây là lần đầu tiên tôi gặp sự cố nghiêm trọng như vậy", chị Hà Diệu (Hà Nội) nói.

Báo cáo được người dùng gửi cho Down Detector - trang web ghi nhận lỗi website không thể truy cập được cho thấy, không chỉ Việt Nam, Telegram ngừng hoạt động ở hàng loạt các quốc gia như Indonesia, Ấn Độ, Australia, Myanmar, Bangladesh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Đức và Mỹ.

Telegram gặp sự cố trên toàn cầu - 1
Down Detector ghi nhận hơn 7.000 trường hợp không thể truy cập vào Telegram, tính tới 22h tối 17/1.

Tính tới khoảng 22h, hơn 7.000 trường hợp không thể truy cập vào Telegram được báo cáo. Người dùng cho biết tin nhắn của họ không thể gửi đi.

Một số đăng tải ảnh chụp màn hình của ứng dụng hiển thị thông báo "Đang cập nhật".

Tới khoảng 22h30 Telegram đã có thể truy cập lại trên cả nền tảng web và ứng dụng di động nhưng không ổn định. Hiện Telegram vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự cố này.

Telegram là một trong những dịch vụ nhắn tin, gọi video và chia sẻ file đa nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này có gần 600 triệu người dùng hàng tháng.

Diệu Hoa (Nguồn : Channel News Asia )

Kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng do 3 tuyến cáp biển gặp sự cố Kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng do 3 tuyến cáp biển gặp sự cố
Sự cố của Facebook dâng món hời cho đối thủ Sự cố của Facebook dâng món hời cho đối thủ

/ vtc.vn