Tàu Cảnh sát biển tuần tra, bảo vệ đường ống dẫn khí

Từ tháng 10/2016 đến 10/2017, đã có 32 lượt chuyến tàu của Cảnh sát biển tuần tra, bảo vệ các hệ thống đường ống dẫn khí dưới biển.

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Tổng công ty Khí Việt Nam vừa tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện phối hợp tuần tra bảo vệ an ninh, an toàn các hệ thống đường ống dẫn khí dưới biển.

Qua thời gian thực hiện (từ tháng 10/2016 đến 10/2017), Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam tổ chức được 32 lượt chuyến tàu thực hiện nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ an ninh, an toàn cho các hệ thống đường ống dẫn khí dưới biển, phát hiện 32 tàu và xua đuổi 51 tàu đánh cá vi phạm hành lang an toàn các tuyến ống dẫn khí.

Bên cạnh đó còn làm tốt công tác tuyên truyền cho bà con ngư dân hoạt động khai thác thủy sản trên biển, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong công tác đảm bảo an toàn cho các hệ thống đường ống dẫn khí dưới biển.

tau canh sat bien tuan tra bao ve duong ong dan khi
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Cảnh sát biển

Trước đó, để phối hợp tuần tra bảo vệ an ninh, an toàn cho các hệ thống đường ống dẫn khí dưới biển, năm 2014, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Tổng công ty Khí Việt Nam đã ký kết thỏa thuận về phối hợp tuần tra bảo vệ an ninh, an toàn các hệ thống đường ống dẫn khí dưới biển.

Được biết, Tổng công ty Khí Việt Nam đang quản lý và vận hành các hệ thống đường ống dẫn khí Bạch Hổ, Nam Côn Sơn, PM3 Cà Mau từ các mỏ dầu khí tại các vùng biển Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ về đất liền tại Vũng Tàu và Cà Mau.

(http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/tau-canh-sat-bien-tuan-tra-bao-ve-duong-ong-dan-khi-3344623/)

tau canh sat bien tuan tra bao ve duong ong dan khi Khó khăn chồng chất, PVN vẫn hoàn thành kế hoạch 9 tháng

Trong bối cảnh thị trường dầu khí thế giới vẫn chưa hồi phục, tập thể người lao động dầu khí Việt Nam vẫn luôn nêu ...

tau canh sat bien tuan tra bao ve duong ong dan khi PVN thực hiện tiết kiệm hơn 2.600 tỷ đồng

Tính đến hết tháng 9/2017, toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã thực hiện tiết kiệm được 2.612 tỷ đồng, đạt 87,5% kế ...

tau canh sat bien tuan tra bao ve duong ong dan khi Vietsovpetro đạt mốc sản lượng 50 tỷ mét khối khí

Vào lúc 1h10 ngày 1/10/2017, Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro đã đạt mốc tổng sản lượng thu gom và xử lý khí (cho gaslift và ...

tau canh sat bien tuan tra bao ve duong ong dan khi Khó khăn sinh... sáng chế

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Quang Biên vừa được Công đoàn Dầu khí Việt Nam vinh danh là "Người lao động Dầu khí ...

/ Theo Minh Thái/Báo Đất Việt