Sòng bạc 200 người ở Sài Gòn hoạt động thế nào

Nguyễn Minh Thành, tức "Cò", 42 tuổi, tổ chức sới bạc tại khu đất trống giáp ranh công trường xây dựng được quây tôn, che kín phía trên để không bị phát hiện.

Ngày 26/9, Công an TP HCM lấy lời khai với Thành để làm rõ những người liên quan đến hành vi Tổ chức đánh bạc.

1041 songbac 9350 1601119457

Nghi can Nguyễn Minh Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo nguồn tin VnExpress từCông an TP HCM, bước đầu Thành khai sới bạc được tổ chức kín đáo, hoạt động được vài tháng qua. Khu đất trống được anh ta chọn nằm ven đường Võ Văn Kiệt (quận 6). Ngay bên cạnh, một công trường đang thi công nên sòng được nguỵ trang tương tự bằng tôn, lưới giăng tứ phía.

Hàng ngày, đàn em Thành ngồi dọc các góc đường xung quanh như Gia Phú, Bình Tây... để cảnh giới và "tiếp khách". Người đến chơi được chúng hướng dẫn gửi xe rồi được xe ôm chở đến cổng, vào bên trong. Nếu có người lạ, nhóm này thông báo liên tục cho nhau.

1037 songbac3 8091 1601119457

Bên trong sòng bạc chiều 25/9. Ảnh: Công an cung cấp.

Sòng bạc sát phạt với hai hình thức là đá gà và tài xỉu có mức ăn thua cực lớn. Thành là tay giang hồ chuyên sống bằng việc tổ chức các sới gà lưu động. "Nhiều năm nay, những trường gà dọc tuyến đường Võ Văn Kiệt được Cò tổ chức chớp nhoáng, ăn thua lớn dành cho những nhóm khách quen", nguồn tin cho hay.

Qua thời gian theo dõi, chiều 25/9, hàng trăm cảnh sát thuộc các lực lượng cơ động, hình sự, ma túy... ập vào khu đất bắt 200 người đang sát phạt. Phát hiện cảnh sát, nhiều người leo tường qua các công trình, đi trên lưới để thoát thân nhưng bị cảnh sát nổ súng, vây bắt.

Ngoài tụ điểm này, trinh sát cũng ập vào một sòng bạc khác tại phường Tân Quý, quận Tân Phú bắt Bảo - nghi can có vai trò chủ chốt như Thành.

Quốc Thắng

Những giai thoại ly kỳ về Những giai thoại ly kỳ về "vua sòng bạc" Macau Hà Hồng Sân
Chuyện ít biết về 4 bà vợ và 17 con của trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân Chuyện ít biết về 4 bà vợ và 17 con của trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân
Sòng bạc Trung Quốc giữa mùa Covid-19 ở Philippines Sòng bạc Trung Quốc giữa mùa Covid-19 ở Philippines
Bộ Công an vây bắt sòng bạc lớn nhất miền Tây Bộ Công an vây bắt sòng bạc lớn nhất miền Tây
Philippines khó thu Philippines khó thu "trứng vàng" từ sòng bài Trung Quốc

/ vnexpress.net