Phát hiện bạn gái là người chuyển giới, bác sĩ làm chuyện kinh hoàng

Cảm thấy bị lừa dối, bác sĩ Mikhail quyết định dừng lại và hai người phát sinh tranh cãi nảy lửa.

phat hien ban gai la nguoi chuyen gioi bac si lam chuyen kinh hoang

Nina Surgutskaya, người đã được công nhận mang giới tính nữ sau khi chuyển giới.

Sự việc rùng rợn xảy ra tại Kursk, một thành phố miền đông nước Nga. Một bác sĩ trẻ tuổi sau khi phát hiện bạn hẹn xinh đẹp, quyến rũ là người chuyển giới, đã không kiểm soát được hành động, làm ra chuyện kinh dị, khiến người người khiếp sợ.

Theo thông tin đăng tải, bác sĩ Mikhail Tikhonov, 27 tuổi đã hẹn hò cô gái xinh đẹp, trẻ trung tên Nina Surgutskaya, 25 tuổi, được một thời gian. Hai người nói chuyện khá hợp và quyết định sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Mới đây, khi đi chơi về muộn, bác sĩ Mikhail đã nhận lời mời về nhà bạn gái Nina. Tại căn hộ của Nina, hai người phát sinh quan hệ thể xác.

Không ngờ, trong khi quan hệ, bác sĩ Mikhail phát hiện cô bạn gái nóng bỏng, gợi cảm mới quen của mình là người chuyển giới, đã trải qua nhiều ca phẫu thuật. Cảm thấy bị lừa dối, bác sĩ Mikhail quyết định dừng lại và hai người phát sinh tranh cãi nảy lửa.

Trong cơn tức giận, Mikhail đã giết chết Nina. Sau đó, với kiến thức của một bác sĩ, Mikhail quyết định chặt xác phân thi, hủy chứng cứ. Vị bác sĩ trẻ tuổi này đưa xác nạn nhân vào nhà tắm, chặt rời các phần cơ thể của bạn gái, sau đó xả một phần xuống nhà vệ sinh. Số còn lại, Mikhail cho vào lò nướng để "làm bay hơi các chất lỏng dư thừa".

Mikhail bị bắt sau khi mẹ của Nina phát hiện cô mất tích và gọi cảnh sát để điều tra.

Tại đồn cảnh sát, Mikhail cúi đầu khai nhận mọi tội lỗi của mình, tuy nhiên phủ nhận việc ăn thịt người. Theo lời khai của Mikhail, anh bỏ xác của bạn gái vào lò nướng với hy vọng hành động đáng sợ của mình sẽ không bị phát hiện.

phat hien ban gai la nguoi chuyen gioi bac si lam chuyen kinh hoang

Cảnh sát tìm thêm được các bộ phận cơ thể rời rạc của Nina tại nhà Mikhail.

Được biết, cảnh sát tìm thấy một số bộ phận cơ thể khác của Nina tại nhà Mikhail, đã được phủ muối để loại bỏ mùi hôi thối.

Hiện, Mikhail Tikhonov, một bác sĩ trẻ tuổi, sẽ phải đối mặt với án tú 20 năm nếu bị kết tội giết người và chặt xác, tiêu hủy chứng cứ.

phat hien ban gai la nguoi chuyen gioi bac si lam chuyen kinh hoang Chuyện hãi hùng về sát nhân “ma cà rồng” khét tiếng nước Đức

Peter Kürten còn được biết đến với biệt danh sát nhân "ma cà rồng" hay "Quái vật Düsseldorf" khét tiếng lịch sử Đức. Sở dĩ ...

phat hien ban gai la nguoi chuyen gioi bac si lam chuyen kinh hoang Ma cà rồng phố Atlas: Kẻ sát nhân không bao giờ bị bắt

Ma cà rồng không có thật. Tuy nhiên, trong triệu triệu người ngoài kia, đâu đó vẫn tồn tại một “nhân chủng” có những phẩm ...

/ http://danviet.vn