Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021

Nhiếp ảnh gia từ các hãng thông tấn trên khắp thế giới đã lưu giữ lại khoảng khắc ấn tượng của những sự kiện nổi bật nhất trong năm qua.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 1
Một người biểu tình ủng hộ Cựu Tổng thống Donald Trump mang bục giảng của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi ra khỏi Điện Capitol vào ngày 6/1. (Ảnh: Getty Images)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 2
Các thành viên gia đình của một bệnh nhân thiệt mạng vì COVID-19 tại một lò hỏa táng ở làng Giddenahalli, Bengaluru, Ấn Độ. (Ảnh: Reuters)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 3
Chú khỉ đột Ndakasi nằm trong vòng tay của ông Andre Bauma ngay trước khi qua đời vào tháng 9 tại công viên quốc gia Virunga, Cộng hòa Dân chủ Congo. Ông Bauma giải cứu Ndakasi vào năm 2007, sau khi những kẻ săn trộm giết chết cha mẹ của chú. (Ảnh: Getty Images)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 4
Núi lửa Fargradalsfjall phun trào gần thủ đô Reykjavik của Iceland vào tháng 8. (Ảnh: Getty Images)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 5
Đám đông ăn mừng khi tòa án quận Hennepin (Minneapolis, Mỹ) buộc tội cảnh sát Derek Chauvin giết hại George Floyd - một công dân Mỹ da màu. (Ảnh: Reuters)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 6
Tác phẩm nghệ thuật có tên Together của nghệ sĩ Lorenzo Quinn được trưng bày gần Đại kim tự tháp Giza ở Cairo. (Ảnh: Getty Images)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 7
Hàng trăm người Afghanistan chen chúc trên chiếc máy bay quân sự của Mỹ để chạy trốn khỏi Kabul sau khi Taliban tiếp quản đất nước vào tháng 8. (Ảnh: Không quân Mỹ)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 8
Phó thư ký báo chí Karine Jean-Pierre trở thành phụ nữ da đen đầu tiên tổ chức một cuộc họp báo tại Nhà Trắng trong vòng 30 năm trở lại đây. (Ảnh: Reuters)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 9
Hình ảnh bề mặt của Sao Hỏa do cơ quan Hàng không và Vũ trụ NASA đăng tải. NASA đã chia sẻ hàng trăm hình ảnh về hành tinh này trong sứ mệnh tìm kiếm dấu hiệu của sự sống và thu thập các mẫu đất đá tại đây. (Ảnh: Nasa)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 10
Chú gấu trúc khổng lồ Su Shan đã sinh con tại Khu bảo tồn Thiên nhiên Quốc gia Wolong ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào tháng 8. (Ảnh: Getty Images)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 11
Nhà vô địch quyền anh người Cuba Julio Cesar La Cruz tại Thế vận hội Tokyo 2020. (Ảnh: Getty Images)
Những khoảnh khắc ấn tượng nhất thế giới năm 2021 - 12
Anh Claudia Castano, người Đức, tưởng nhớ người thân tại đài tưởng niệm 11/9 ở công viên Bang Liberty (New Jersey, Mỹ). (Ảnh: Getty Images)

/ vtc.vn