Nhận đề nghị 15 triệu bảng/năm, Ozil nói gì?

Mesut Ozil nhận được lời mời vô cùng hấp dẫn từ Al-Nassr ở Saudi Arabia.

Câu lạc bộ Arsenal mới mở màn mùa giải mới bằng danh hiệu Siêu cúp Anh, tuy nhiên chiến thắng trước Liverpool đó không có đóng góp của Mesut Ozil. Cựu tuyển thủ quốc gia Đức đã được khẳng định không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Mikel Arteta. Kể từ khi bóng đá trở lại sau thời gian gián đoạn vì COVID-19, Ozil không được sử dụng một phút nào.

Thời gian qua, Arsenal đang tìm cách để đẩy Ozil khỏi sân Emirates, khi anh nhận mức lương rất cao, 350,000 bảng/tuần. Cùng động thái bổ sung Willian, tiếp tục liên hệ với Houssem Aouar hay Philippe Coutinho, tiền vệ 31 tuổi càng bị đẩy xa hơn khỏi đội 1.

Ozil vẫn quyết định ở lại Arsenal để chiến đấu và khẳng định mình. Ảnh: Getty Images
Ozil vẫn quyết định ở lại Arsenal để chiến đấu và khẳng định mình. Ảnh: Getty Images

Trước tình cảnh của Ozil, câu lạc bộ Al-Nassr đã đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn để thuyết phục anh về chơi bóng ở Saudi Arabia. Họ dành cho anh mức lương 15 triệu bảng/năm. Arsenal hẳn sẽ lấy làm mừng vì đó là cứu cánh giúp họ trút bỏ gánh nặng tài chính.

Tuy nhiên, dường như tiền vệ người gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang đi theo bước mà Gareth Bale đang làm ở Real Madrid, khi khẳng định một lần nữa sẽ ở lại đến khi hết hợp đồng. Nhân kỷ niệm 7 năm ngày đầu quân cho Pháo thủ, Ozil phá vỡ sự im lặng khi đăng lên trang Instagram. “7 năm trước, tôi đến với gia đình Arsenal cùng Quý ngài Wenger. Và tôi sẽ không ngần ngại làm lại...”.

Gần đây, tiền vệ 31 tuổi được liên hệ để trở về Thổ Nhĩ Kỳ nhưng anh vẫn khẳng định lại điều đã nói. “Mọi thứ đang rất khó khăn nhưng tôi yêu Arsenal. Tôi sẽ quyết định khi nào tôi đi, không phải người khác. Tôi sẽ dành tất cả cho đội bóng này. Tình thế như lúc này không đánh gục được tôi mà chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn. Tôi đã từng chứng minh rằng mình có thể trở lại và sẽ làm lại một lần nữa”, anh trả lời phỏng vấn gần đây.

TAM NGUYÊN

MU bán Lingard, Ozil tính đường sang Mỹ MU bán Lingard, Ozil tính đường sang Mỹ
Mesut Ozil từ giã tuyển Đức Mesut Ozil từ giã tuyển Đức
/ laodong.vn