MiA nắm tay chồng tuyên bố trong lễ cưới: "Mọi người ơi em có vợ rồi"

Lời chia sẻ hài hước nhưng chất đầy hạnh phúc của MiA khiến khách mời có mặt thích thú.

Tối 9/1, lễ cưới của MiA và chồng Triệu Vương diễn ra ở một khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Trong không gian ngoài trời được trang trí với tông màu trắng chủ đạo, đôi vợ chồng trẻ đã có những giây phút hạnh phúc và ấm cúng bên người thân, bạn bè.

Được biết, lễ cưới đã được tổ chức ở Vĩnh Long - quê của MiA vào ngày 7/1 nhưng cặp đôi vẫn tổ chức thêm tiệc báo hỷ ở TP.HCM để mời đồng nghiệp, bạn bè đến chung vui. Trong lễ cưới, MiA lộng lẫy như công chúa khi diện váy cưới trắng, khăn voan đội đầu và vương miện còn chú rể Triệu Vương bảnh bao với vest.

Mở đầu lễ cưới, Triệu Vương xuất hiện trên sân khấu cùng các vũ công, khoe giọng hát với ca khúc Một lần - một bản hit của Trọng Hiếu. Gần kết thúc tiết mục, anh tiến xuống cuối lễ đường và nắm tay MiA, dìu cô lên sân khấu trong tiếng reo hò của bạn bè có mặt.

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi

MiA và Triệu Vương.

Sau đó, cặp đôi cũng thực hiện những nghi thức như nhiều lễ cưới khác như chúc rượu gia đình 2 bên, cắt bánh, rót rượu... Bên cạnh những nghi thức này, cô dâu MiA còn gửi tặng khách mời một ca khúc cực kì sôi động và quyến rũ trên sân khấu.

Trong lễ cưới, MiA hạnh phúc chia sẻ, khi cầu hôn cô, Triệu Vương đã hỏi: "Em làm chồng anh nha?". Bản thân nữ ca sĩ lúc đó đồng ý nhưng vẫn muốn Triệu Vương thực hiện một lần nữa và ở lần thứ 2, anh đã đổi câu hỏi: "Em lấy anh làm vợ nha?". Chia sẻ này của MiA khiến khách mời bật cười.

Khi được MC hỏi có nên phạt Triệu Vương vì cầu hôn khác lạ như vậy không, MiA nhanh chóng bênh vực chồng: "Không, em cưới được vợ mà, có lỗ đâu mà phạt" và không ngần ngại nắm tay Triệu Vương tuyên bố với khách mời trong buổi tiệc: "Mọi người ơi em có vợ rồi".

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi

Cô dâu - chú rể và gia đình 2 bên gửi lời cảm ơn khách mời có mặt.

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi

MiA cười rạng rỡ, cùng chồng rót rượu.

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi
mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi

Không gian tiệc cưới ngoài trời của MiA và Triệu Vương. Chồng của MiA kém nữ ca sĩ 3 tuổi và đây cũng là điều khiến tình cảm của cặp đôi từng bị gia đình cấm cản. Tuy nhiên, sau khi gặp Triệu Vương, bố mẹ MiA đã chấp nhận vì thấy anh hiền lành, tốt tính.

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi MiA đeo vàng nặng trĩu trong lễ rước dâu tại Vĩnh Long

Ngày 7/1, ca sĩ MiA cùng hôn phu đã tổ chức lễ rước dâu và đám cưới tại quê nhà cô dâu ở Vĩnh Long.

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi Nữ ca sĩ đeo vàng trĩu nặng tay trong đám cưới khủng ở Vĩnh Long là ai?

Không chỉ trang trí không gian cưới toàn màu vàng, MiA còn gây choáng khi đeo vàng nặng trĩu trong ngày trọng đại.

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi Công ty mía đường Tuy Hòa xả thải chưa qua xử lý ra môi trường

Kết quả phân tích mẫu nước thải của Nhà máy mía đường Tuy Hòa cho thấy có đến 7/12 thông số vượt quy chuẩn môi ...

mia nam tay chong tuyen bo trong le cuoi moi nguoi oi em co vo roi Mía ra hoa trắng xoá như bông lau, nhà nông ngao ngán chờ nhà máy

Từ đầu tháng 11 lại nay, các nhà máy đường ở Nghệ An đã đi vào hoạt động. Nhưng giá thu mua mía giảm mạnh, ...