Man City nhận tin buồn về chấn thương của Aguero

Sergio Aguero đã không thi đấu cho Manchester City kể từ ngày 22.6 và có thể không đá Champions League.

Hành trình sắp tới của Manchester City tại Champions League có thể sẽ không có Sergio Aguero khi chưa đảm bảo thể lực. Tiền đạo người Argentina đã không thi đấu trong suốt 7 tuần qua sau ca phẫu thuật đầu gối vào cuối tháng 6.

Anh hy vọng sẽ trở lại để góp sức cùng các đồng đội theo cách nào đó trước khi kết thúc mùa giải đang phải kéo dài hơn thường lệ này. Nhưng mới đây, chân sút 32 tuổi đã nói với một vài người bạn rằng, cơ hội để anh tham dự “vòng chung kết” Champions League tại Bồ Đào Nha là “rất nhỏ”.

Man City đối đầu Lyon vào thứ Bảy (15.8) là 1 trong 4 cặp tứ kết Champions League mùa giải 2019-20, sau khi họ loại Real Madrid ở vòng 1/8. Hôm thứ Hai, huấn luyện viên Pep Guardiola và các học trò đã đáp chuyến bay tới Lisbon mà không có Aguero, bởi cầu thủ này vẫn đang ở Barcelona.

HLV Pep Guardiola vẫn hy vọng Aguero kịp trở lại. Ảnh: Reuters
HLV Pep Guardiola vẫn hy vọng Aguero kịp trở lại. Ảnh: Reuters

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha muốn dành cho Aguero cơ hội khi có thể trở lại nên anh sẽ được phép hiện diện ở khu vực được bảo vệ của đội ở khách sạn tại Lisbon. Guardiola đã nói với Aguero rằng, ông muốn thấy anh có mặt tại sân Jose Alvalade chứng kiến cuộc đụng độ Lyon.

Aguero không thi đấu cho The Citizens kể từ trận thắng 5-0 trước Burnley hôm 22.6. Sau khi chấn thương, El Kun đã lên máy bay sang Barcelona để được kiểm tra bởi bác sĩ Ramon Cugat, người mà Guardiola rất tin tưởng.

Ca phẫu thuật được tiến hành ngay sau đó và Aguero vẫn đang trong tiến trình hồi phục. Trong thời gian chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ (254 bàn) vắng mặt, Gabriel Jesus đã đảm nhiệm nhiệm vụ rất tốt, trong đó có 1 bàn và 1 pha kiến tạo trước Real Madrid tại sân Etihad mới đây.

TAM NGUYÊN

Man City bất ngờ săn hàng thải của Chelsea Man City bất ngờ săn hàng thải của Chelsea
Man City được dự Champions League mùa giải tới Man City được dự Champions League mùa giải tới
/ laodong.vn