Lượt xem trận Việt Nam - Indonesia áp đảo sự kiện toàn cầu của Apple

Riêng trên YouTube, trận đấu Việt Nam - Indonesia đã thu hút 6,8 triệu lượt xem, trong khi sự kiện WWDC 2021 của Apple chỉ có 4,4 triệu "view".

Rạng sáng 8/6, Hội nghị WWDC 2021 của Apple và vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam với Indonesia cùng được phát trực tiếp. Tuy nhiên, sự kiện toàn cầu của Apple ít người xem hơn hẳn so với trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Riêng trên nền tảng YouTube, đến phút 20 của trận đấu, số người theo dõi trực tiếp trận Việt Nam - Indonesia đã các mốc hơn một triệu lượt xem. Cùng thời điểm, WWDC 2021 chỉ có hơn 600 nghìn người đang xem. Đến nửa hiệp một của trận đấu, số người theo dõi trực tiếp tăng đột biến, lên trên 1,5 triệu lượt trong khi lượng người theo dõi sự kiện của Apple giảm dần.

Lượt xem trận Việt Nam - Indonesia áp đảo sự kiện toàn cầu của Apple
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia thu hút 6,8 triệu lượt xem trên YouTube và đang đứng đầu "tab thịnh hành".

Sau khi cả hai sự kiện kết thúc, số người xem trận Việt Nam - Indonesia trên YouTube là 6,8 triệu lượt, trong khi WWDC 2021 của Apple là 4,4 triệu lượt xem. Trên "tab thịnh hành" của YouTube Việt Nam sáng 8/7, các video liên quan đến trận Việt Nam - Indonesia chiếm bốn vị trí, trong khi sự kiện của Apple không có tên trong bảng xếp hạng.

Ngoài YouTube, người hâm mộ bóng đá còn có thể xem trận đấu qua nhiều kênh khác như truyền hình, mạng xã hội, trong khi sự kiện của Apple chỉ phát trên YouTube và trình duyệt Safari của hãng.

Trước giờ bóng lăn, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia là tâm điểm của truyền thông hai nước. Cổ động viên Indonesia thậm chí "tràn" vào Instagram để "tấn công" hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, sự kiện toàn cầu của Apple không còn giữ được sức hút như trước. Đây là năm thứ hai WWDC diễn ra dưới hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của Covid-19.

Nhiều người kỳ vọng Apple sẽ ra mắt MacBook mới trong sự kiện đêm qua nhưng hãng chỉ giới thiệu những tính năng mới trong hệ điều hành iOS 15. Bốn điểm nhấn chính mà Apple muốn nhắc đến trong sự kiện lần này là: Khả năng duy trì kết nối; Tăng cường sự tập trung; Ứng dụng AI và khám phá thế giới.

iOS 15 Beta cho phép cập nhật từ ngày 8/6, bản chính thức sẽ được xuất hiện cùng iPhone thế hệ mới, dự kiến ra mắt trong tháng 9.

Xem trực tiếp vòng loại World Cup Việt Nam vs Indonesia trên kênh nào? Xem trực tiếp vòng loại World Cup Việt Nam vs Indonesia trên kênh nào?

Trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Indonesia bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 23h45 hôm nay ...

Xem miễn phí các trận đấu vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam Xem miễn phí các trận đấu vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức miễn phí các trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G ...

/ vnexpress.net