Kiều nữ điều hành đường dây gái gọi, gái nhảy gắn mác sinh viên

Lê Thị Hà Phương đã lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ, xinh đẹp 9X và 10X, gắn cho họ cái mác sinh viên để đẩy giá lên rồi điều các cô gái gọi, gái nhảy đi phục vụ các tiệc tùng, thác loạn… với giá từ 2-3 triệu đến 5-7 triệu đồng

Chiều nay 16-10, tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hà Phương (SN 1995, tạm trú tại phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đồng thời triệu tập 5 cô gái và 2 khách mua dâm để điều tra, làm rõ hoạt động mua bán dâm.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, thông qua các mối quan hệ và những cuộc chơi, "tú bà" Phương nhận thấy nhu cầu về gái gọi, gái nhảy, gái hát… để phục vụ trong những buổi tiệc, các cuộc vui thác loạn là rất lớn và rất dễ kiếm tiền, nên Phương đã nảy sinh ý định hình thành đường dây chuyên cung cấp "dịch vụ tươi mát" này.

kieu nu dieu hanh duong day gai goi gai nhay gan mac sinh vien
Nghi phạm Lê Thị Hà Phương tại cơ quan điều tra (Ảnh Công an Hà Tĩnh)

Phương đã tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ thuộc thế hệ 9X và 10X có ngoại hình đẹp, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… Sau đó, Phương gắn cho họ cái mác "sinh viên" để tạo sự tò mò và tin tưởng của khách làng chơi nhằm đẩy giá lên cao.

Giá "đi khách" của các "kiều nữ" trong đường dây của Phương dao động từ 2-3 triệu đồng/lượt "bay, lắc" qua đêm; và 3-4 triệu đồng/lượt nếu khách muốn đi "tàu nhanh". Nếu khách có nhu cầu đi mua dâm qua đêm, mức giá có thể lên đến 5-7 triệu đồng/người.

Để điều hành đường dây một cách kín đáo và hiệu quả, khi có khách, Phương gọi cho gái bán dâm rồi sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước, sau đó mới điều gái đến. Mức giá "đi khách" do Phương thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại Phương trả cho gái bán dâm.

Đường dây gái gọi, gái nhảy do "tú bà" Phương cầm đầu hoạt động rất đa dạng như: tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan, thậm chí là các cuộc "bay, lắc" có sử dụng các loại ma túy tổng hợp… và sẵn sang bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra mở rộng.

Tin-ảnh: Bảo Anh

kieu nu dieu hanh duong day gai goi gai nhay gan mac sinh vien Hoa khôi, á khôi, diễn viên nào trong đường dây bán dâm \'ngàn đô\'?

Tuyển Hoa khôi, Á khôi, người mẫu, diễn viên vào đường dây của mình, Ngọc và Hiền yêu cầu "đào" phải đáp ở khách sạn ...

kieu nu dieu hanh duong day gai goi gai nhay gan mac sinh vien Mượn danh người mẫu, hoa khôi để bán dâm: Con sâu làm rầu nồi canh

Có không ít chân dài mượn danh xưng hoa khôi, HOA HẬU, người mẫu để bán thân, tham gia vào các đường dây “gái gọi ...

/ nld.com.vn