Hôn thê Brooklyn Beckham gia thế khủng ra sao?

Vừa qua, cậu cả nhà Beckham đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi bất ngờ với việc đính hôn ở tuổi 21 với nữ diễn viên người Mỹ, Nicolai Peltz.

Brooklyn Beckham hạnh phúc viết: "Hai tuần trước, tôi cầu hôn người bạn tri kỷ của tôi và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian này. Anh hứa sẽ là người chồng và người cha tốt trong tương lai. Anh yêu em".

Trên Instagram, Nicola Peltz phấn khích chia sẻ hình ảnh tương tự cùng chú thích: "Anh đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới. Em không thể đợi được cùng anh sánh bước đến cuối đời. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất với em. Em yêu anh rất nhiều, anh yêu và cảm ơn Harper vì tấm hình này"

hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao

Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Cô từng đảm nhận vai chính trong bộ phim bom tấn "Transformers: Age of Extinction" năm 2014. Dự án phim mới nhất mà Nicola Peltz tham gia là một bộ phim có tên “Above the Line". Được biết, cặp đôi hẹn hò từ hồi cuối tháng 9/2019 sau khi cậu chia tay bạn gái Hana Cross.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, nhiều người thắc mắc về gia thế của con dâu tương lai gia đình Beckham. Nicola Peltz là con gái của nhà đầu tư tỷ phú người Mỹ Nelson Peltz (78 tuổi) và cựu người mẫu Claudia Heffner (65 tuổi). Ông Nelson được cho là sở hữu khối tài sản trị giá 1,3 tỷ bảng Anh. Ông đã gắn bó với người vợ thứ ba của mình - bà Claudia được 35 năm, cặp đôi có 8 người con chung, trong đó có 6 người con trai. Ông Nelson có hai người con riêng từ cuộc hôn nhân đầu.

hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao
Gia đình tỷ phú Nelson Peltz

Gia đình Peltz sở hữu một căn siêu biệt thự 27 phòng ngủ nằm ở thị trấn Bedford, New York, Mỹ. Nhiều người nổi tiếng cũng cư ngụ ở khu vực đắt đỏ này như diễn viên Ryan Reynolds, Blake Lively, Bruce Willis. Bản thân ông Nelson được xem là một tỷ phú tự thân, ông vốn sinh ra và lớn lên ở New York, tự thân lập nghiệp và nổi tiếng trong giới đầu tư là một người có đầu óc tỉnh táo và bản lĩnh cứng rắn. Ông sở hữu hai chuyên cơ riêng.

Bên cạnh đó, doanh nhân Nelson nằm trong số các tỷ phú ủng hộ lâu năm của Tổng thống Donald Trump. Theo báo cáo, hai người là hàng xóm suốt nhiều thập kỷ ở Palm Beach, Florida. Dĩ nhiên, Nelson còn đóng góp mạnh về tài chính cho tổng thống Mỹ.

hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao
Lâu đài của gia đình tỷ phú Nelson Peltz

Mối quan hệ giữa Nicola và Brooklyn được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối, cả hai bên gia đình đều thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình.

Về phần Brooklyn, cậu thanh niên này đã nhiều lần chuyển trường ở Anh và Mỹ do công việc của cha mẹ đòi hỏi các thành viên trong gia đình cũng phải thường xuyên di chuyển. Thiên hướng rõ nhất trong hiện tại của Brooklyn là nhiếp ảnh, cậu đã từng theo học một khóa về nhiếp ảnh và xin thực tập ở chỗ một nhiếp ảnh gia danh tiếng.

Với nghề nghiệp nhiếp ảnh gia, Brooklyn đã từng chụp ảnh cho một số tờ tạp chí, thực hiện một cuốn sách ảnh và tham gia một số chiến dịch quảng cáo của những nhãn hàng thời trang.

Brooklyn có tài khoản Instagram thu hút 12,2 triệu lượt theo dõi và thường chia sẻ ảnh chụp người thân, bạn bè trên tài khoản này. Cha đỡ đầu của Brooklyn chính là nam ca sĩ Elton John.

Brooklyn đã từng hứng thú theo đuổi sự nghiệp bóng đá giống như cha, nhưng rồi cậu đã từ bỏ việc theo học bóng đá chuyên nghiệp năm 15 tuổi.

Được biết, tỷ phú Nelson Peltz đã quyết định "bao thầu" toàn bộ đám cưới của con gái. Theo đó, chi phí cho đám cưới đình đám này là 4 triệu bảng (khoảng 116 tỷ VNĐ).

Hình ảnh của cặp đôi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz:

hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao
hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao
hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao
hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao
hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao
hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao

 

PV (th)

hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao Nhan sắc ái nữ nhà tỷ phú vừa đính hôn với con trai Beckham
hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao Brooklyn Beckham đính hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz
hon the brooklyn beckham gia the khung ra sao Brooklyn đăng ảnh nóng mừng sinh nhật bạn gái
/ Nghề nghiệp và cuộc sống