Brooklyn đăng ảnh nóng mừng sinh nhật bạn gái

Cậu cả nhà Becks chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn gái Nicola Peltz quấn khăn tắm ôm nhau selfie trước gương nhân dịp sinh nhật 25 tuổi của nàng hôm 9/1.

brooklyn dang anh nong mung sinh nhat ban gai
Brooklyn đăng ảnh thân mật bên bạn gái mừng sinh nhật 25 tuổi của nàng. Ảnh: Instagram.

"Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em có một trái tim tuyệt vời", cậu cả nhà Becks viết lời nhắn nhủ tới bạn gái. Nicola Peltz nhân ngày sinh hôm 9/1. Một tuần trước, người đẹp gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chỉ mặc áo lót chụp ảnh qua gương khi Brooklyn cởi trần đứng bên cạnh.

Bức ảnh đen trắng ghi lại phút thân mật của đôi trẻ nhận được gần 800.000 lượt like sau nửa ngày xuất hiện trên Instagram của chàng trai 20 tuổi. Vic và hai em trai của Brooklyn là Romeo và Cruz cũng nhấn nút "thích" ảnh thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ của hai người.

brooklyn dang anh nong mung sinh nhat ban gai
Người đẹp Nicola Peltz cũng gây chú ý với khoảnh khắc sexy bên Brooklyn tuần trước. Ảnh: Instagram.

Vào ngày 4/3 tới Brooklyn sẽ tròn 21 tuổi. Cậu cả nhà Becks được cho là bắt đầu hẹn hò nữ diễn viên hơn 4 tuổi đầu tháng 11 năm ngoái. "Brooklyn đã gặp gia đình cô ấy và khá thân thiết với các anh em trai của Nicola, thậm chí tiệc tùng với họ", nguồn tin trên The Sun cho biết. Người đẹp Mỹ cũng đã gặp gỡ gia đình bạn trai, tham gia đón Giáng sinh và giao thừa vừa qua cùng nhà Becks tại biệt thự ở Cotswold.

Ngay sau đó, Brooklyn và Nicola cùng nhau sang Mỹ để đón sinh nhật của nàng nên không tham gia kỳ nghỉ đón năm mới tại Marocco cùng bố mẹ và các em.

brooklyn dang anh nong mung sinh nhat ban gai
Chàng trai nhà Becks quấn quýt bên bạn gái mới thời gian ngắn sau mối tình ồn ào với người mẫu Hana Cross. Ảnh: Sun.

Nicola là bóng hồng thứ tư hẹn hò chàng trai nhà Becks trong năm ngoái. Sau khi kết thúc mối tình ồn ào với người mẫu Hana Cross hồi tháng 7, Brooklyn được cho là tìm niềm vui bên hai người đẹp Natalie Ghanzhor và Phoebe Torrance, thậm chí có lúc thân thiết với Lottie Moss - em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu Kate Moss.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

brooklyn dang anh nong mung sinh nhat ban gai Cậu cả nhà Vic - Beck mặc đồ “tone sur tone” với bạn gái mới khi đi mua sắm

Brooklyn Beckham và bạn gái hơn tuổi Nicola Peltz vui vẻ đi mua sắm cùng nhau ở Beverly Hills.

brooklyn dang anh nong mung sinh nhat ban gai Con trai David Beckham ngọt ngào hôn bạn gái hơn tuổi ở công viên

Brooklyn Beckham và bạn gái hơn tuổi không ngại trao nhau nụ hôn nóng bỏng, ngọt ngào trong công viên ở London vừa qua.

/ ngoisao.net