Hàng loạt sân bay và nhà ga ở Anh nhận được bưu kiện chứa bom

Hãng tin Sky News của Anh ngày 5/3 cho biết, các gói bưu kiện chứa bom được gửi tới sân bay chính của London và 2 địa điểm vận chuyển giao thông lớn khác.

Theo Sky News trên các gói bưu kiện chứa bom có dán tem của CH Ireland. Cảnh sát CH Ireland đang giúp lực lượng chống khủng bố Anh điều tra vụ việc.

hang loat san bay va nha ga o anh nhan duoc buu kien chua bom

Bưu kiện có dán tem của CH Ireland. (Ảnh: RTE News)

Không ai bị thương sau vụ việc. Một trong các gói bưu kiện gây ra đám cháy nhỏ tại văn phòng làm việc của sân bay Heathrow, những gói bưu kiện khác được tìm thấy tại sân bay thành phố London và nhà ga lớn nhất thành phố Waterloo.

hang loat san bay va nha ga o anh nhan duoc buu kien chua bom

Các địa điểm nhận được bưu kiện chứa bom. (Minh họa: RTE News)

Theo hãng tin này, cảnh sát Ireland đang hỗ trợ điều tra vụ việc, trong khi cảnh sát London chưa lên tiếng bình luận về thông tin này.

Liên quan đến an ninh tại London, người phát ngôn cơ quan giao thông thành phố cho biết, ga tàu điện ngầm Kings Cross St Pancras ngày 5/3 đã mở cửa trở lại sau cảnh báo báo cháy giả. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

hang loat san bay va nha ga o anh nhan duoc buu kien chua bom Mỹ chặn bưu kiện chứa bom gửi đến Clinton và Obama

Các nhân viên phụ trách kiểm tra thư gửi cho gia đình Clinton và Obama phát hiện những thiết bị nổ trong bưu kiện.

hang loat san bay va nha ga o anh nhan duoc buu kien chua bom Tổng thống Putin từng hạ lệnh bắn hạ máy bay chở khách chứa bom?

Tổng thống Nga Vladimir Putin năm 2014 từng hạ lệnh bắn hạ một chiếc máy bay chở khách được cho là có bom trên khoang ...