Đức Phúc ‘gây bão’ phát ngôn sao Việt tuần qua

Showbiz Việt tuần qua lại được phen ồn ào với những phát ngôn gây bão của các nghệ sĩ. Trong số đó, Đức Phúc là cái tên hot nhất tuần sau cuộc "lột xác" ngoạn mục nhờ dao kéo.

duc phuc gay bao phat ngon sao viet tuan qua

Câu chuyện Đức Phúc từ một giọng ca trẻ vướng định kiến về ngoại hình, bất ngờ "lột xác" ngoạn mục chỉ sau một lần “đập đi xây lại” đã trở thành chủ đề hot được dư luận quan tâm. Dù nhận nhiều ý kiến khen, chê về diện mạo mới, nhưng Phúc khẳng định sẽ không thay đổi về tính cách. Với chàng trai sinh năm 1996, vẫn còn đó những trăn trở, suy nghĩ cho tương lai, để làm sao khán giả nhớ đến một Đức Phúc ca sĩ, thay vì những câu chuyện dao kéo.

duc phuc gay bao phat ngon sao viet tuan qua

Chịu làm gái ngoan showbiz Việt chưa được bao lâu, Angela Phương Trinh lại khiến dư luận “dậy sóng” với phát ngôn sốc. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 tự tin khẳng định rằng, cô không ngại bị đồng nghiệp cùng trang lứa vượt mặt vì bản thân có nhiều ưu thế nổi bật.

duc phuc gay bao phat ngon sao viet tuan qua

Mới đây, cây hài nổi tiếng đất Bắc - Giang Còi gây chú ý khi bày tỏ quan điểm xung quanh những tranh cãi về việc lựa chọn địa điểm biểu diễn của nghệ sĩ. Nam danh hài thẳng thắn cho rằng, chuyện anh đi hát ở đám cưới hay hội nghị, mừng thọ không có vấn đề gì, miễn là bản thân được đón nhận và cảm thấy được tôn trọng. Nhưng, với những nơi sân khấu tạm bợ, không tôn trọng nghệ sĩ, thì có trả cát-sê 20 tỷ đồng, anh cũng không diễn.

duc phuc gay bao phat ngon sao viet tuan qua

Suốt quãng thời gian hẹn hò, Trường Giang – Nhã Phương không ít lần vướng tin đồn rạn nứt. Gần đây nhất, nghi vấn cặp đôi “đường ai nấy đi”, thậm chí còn hủy kết bạn trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên. Khác với những lần trước, Mười Khó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Nam danh hài khẳng định, Nhã Phương rất thích nắm tay mình, nên chắc chắn anh sẽ không bao giờ buông tay cô ấy.

duc phuc gay bao phat ngon sao viet tuan qua

Gác lại những hào nhoáng của ánh đèn sân khấu, người mẫu Hoàng Yến lần đầu trải lòng về những giây phút chông chênh ở tuổi 30. Chân dài làng mẫu không ngại chia sẻ, ở tuổi này cô vẫn yêu, vẫn muốn lấy chồng, nhưng nghĩ đến chuyện có con lại rất sợ.