Demi Lovato trả nhẫn đính hôn một triệu USD cho chồng hụt

Nữ ca sĩ Demi Lovato quyết định đoạn tuyệt với nam diễn viên Max Ehrich sau hai tuần hủy hôn bằng hành động trả lại chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Tờ The Sun đưa tin, đầu tuần này Max Ehrich mới chính thức chuyển đồ đạc khỏi nhà Demi Lovato. Tuy nhiên để tránh đụng mặt nhau, Max đã nhờ trợ lý đến lấy và được đội của Demi đưa cho. Ngay khi nhận được đồ, nam diễn viên 29 tuổi thấy chiếc nhẫn đính hôn anh đã trao cho Demi hồi tháng 7.

Demi Lovato trả nhẫn đính hôn cho bạn trai cũ.

Demi Lovato trả nhẫn đính hôn cho bạn trai cũ.

"Max không nghĩ sẽ nhận lại chiếc nhẫn, nhưng anh cho rằng đó là cử chỉ đẹp của Demi", nguồn tin thân thiết với Max cho hay. "Mặc dù Max vẫn đau lòng và họ chưa nói chuyện lại với nhau, anh ấy cảm thấy đây là cách để Demi nói lời từ biệt và xin lỗi vì cách chia tay phũ phàng của cô. Max thấy nhẹ lòng hơn và cuối cùng cũng có thể hàn gắn tổn thương để bước tiếp".

Chưa rõ Demi suy nghĩ ra sao khi trả lại chiếc nhẫn đắt giá nhưng có lẽ giọng ca Let It Go cũng muốn sớm kết thúc vụ hủy hôn ồn ào này và xóa hẳn hình bóng Max khỏi tâm trí. Theo luật, nếu Demi là người chủ động hủy bỏ hôn ước, cô sẽ phải trả lại nhẫn nhưng nữ ca sĩ có thể giữ nếu bạn trai cũ không đòi lại.

Max Ehrich cầu hôn Demi Lovato hồi tháng 7 với chiếc nhẫn đính viên kim cương lớn cắt hình chữ nhật. Các chuyên gia trang sức đánh giá viên kim cương nặng khoảng 10 carat và giá trị của chiếc nhẫn từ 1 triệu USD trở lên.

Max Ehrich đã rất cay cú sau khi bị Demi Lovato hủy hôn và liên tiếp lên mạng tố cô tệ bạc.

Max Ehrich đã rất cay cú sau khi bị Demi Lovato hủy hôn và liên tiếp lên mạng tố cô tệ bạc.

Sau khi thông tin hủy hôn được đăng tải trên báo chí vào ngày 24/9, Max Ehrich lên tiếng chỉ trích Demi chia tay không đàng hoàng. Max nói không hề được Demi thông báo chuyện này và chỉ biết tin mình "bị đá" khi đọc báo trong lúc đang quay phim ở Atlanta. Trong bài đăng khác trên Instagram, nam diễn viên tố cáo hôn thê cũ đã lợi dụng anh trong chiêu trò PR đầy tính toán. "Đây là một trải nghiệm điên rồ và tôi hy vọng không ai gặp phải điều này. Bởi không ai đáng phải chịu đựng như vậy", Max viết.

Trong khi đó, nguồn tin từ phía Demi cho rằng Max Ehrich yêu không thật lòng và chỉ lợi dụng mối quan hệ với nữ ca sĩ nổi tiếng để tiến thân trong sự nghiệp diễn xuất. Bản thân Demi Lovato hoàn toàn giữ im lặng từ khi kết thúc mối quan hệ với Max.

Demi Lovato đính hôn Demi Lovato đính hôn

Nữ ca sĩ Demi Lovato hào hứng thông báo vừa được diễn viên Max Ehrich cầu hôn sau hơn 4 tháng hẹn hò.

Demi Lovato hạnh phúc bên tình trẻ Demi Lovato hạnh phúc bên tình trẻ

Nữ ca sĩ Demi Lovato có mối quan hệ mặn nồng với người mẫu kém hai tuổi Max Henrich và đã tính đến chuyện kết hôn ...

/ ngoisao.net