Danh tính nạn nhân vụ nổ súng ở Nam Định 1 người chết, 2 bị thương

Vụ nổ súng xảy ra tại một quán karaoke ở Nam Định đã làm 1 người chết và 2 người bị thương. Bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 23h ngày 19/5, xảy ra vụ một hỗn chiến làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng, tại khu vực quán karaoke, số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định, trong đó có đối tượng sử dụng súng.

danh tinh nan nhan vu no sung o nam dinh 1 nguoi chet 2 bi thuong

Quán karaoke Sao Băng (Ảnh: Địa điểm Nam Định)

Theo nguồn tin của PV Dân Việt, vụ hỗn chiến đã làm 1 người chết và 2 người bị thương. Trong đó, có 2 người được đưa tới bệnh viện Đa khoa Nam Định để cấp cứu, ngay trong đêm 1 nạn nhân đã được chuyển từ bệnh viện Đa khoa Nam Định lên bệnh viện Việt Đức để cấp cứu.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Phạm T. L. (24 tuổi, xã Yên Trung, huyện Ý Yên, Nam Định) nạn nhân được xác định đã tử vong; Dương Q. Đ. (1991, 55A, đền Giếng Hoàng Văn Thụ, TP.Nam Định) đang nguy kịch; Trần C. D. (sinh năm 1989 đã được chuyển lên viện Việt Đức, Hà Nội).

Trước đó, khoàng 23h, đêm 19.5 một vụ hỗn chiến xảy ra giữa một nhóm thanh niên tại khu vực karaoke Sao Băng, số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định dẫn tới nổ súng khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Thời điểm trên, khu vực xung quanh quán karaoke các nhà dân đã đóng cửa để ngủ, thì bất ngờ nghe thấy tiếng ồn ào ở ngoài đường kèm theo một tiếng nổ lớn.

Nhận thấy có điều bất thường, nhiều người chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện có nhiều người đang tụ tập khu vực quán karaoke Sao Băng, cảnh tượng hỗn loạn và có nhiều thanh niên đứng gần đó.

Trong đó, có một nam thanh niên chạy được ra đến cửa quán thì gục xuống, trên người có nhiều máu. Ngay sau đó, có lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Một cán bộ Công an TP.Nam Định cho biết, vụ một hỗn chiến làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng, trong đó có đối tượng sử dụng súng tại khu vực quán karaoke Sao Băng.

danh tinh nan nhan vu no sung o nam dinh 1 nguoi chet 2 bi thuong Guatemala: Tù nhân say xỉn nổ súng, ít nhất 7 người thiệt mạng

Ít nhất 7 người thiệt mạng và 17 người bị thương trong vụ nổ súng tại nhà tù Pavon ở ngoại ô TP Guatemala – ...

danh tinh nan nhan vu no sung o nam dinh 1 nguoi chet 2 bi thuong Nổ súng tại trường học Mỹ, một học sinh thiệt mạng, nhiều người bị thương

Nhân viên nhà trường gọi cho chính quyền sau khi vụ nổ súng xảy ra và hai nghi phạm đã bị bắt.

danh tinh nan nhan vu no sung o nam dinh 1 nguoi chet 2 bi thuong Nổ súng tại trường học Mỹ, ít nhất 8 người bị thương

Nhân viên nhà trường gọi cho chính quyền sau khi vụ nổ súng xảy ra và hai nghi phạm đã bị bắt.

danh tinh nan nhan vu no sung o nam dinh 1 nguoi chet 2 bi thuong Công an Hải Phòng nổ súng chặn cuộc loạn đả của 30 côn đồ

Trước sự hung hăng của khoảng 30 thanh niên cầm dao, kiếm, mã tấu, nhà chức trách buộc phải nổ súng.