Bị đồn mua Văn Hậu, Austria Wien có động thái cực kỳ bất ngờ 

Đội bóng Áo, Austria Wien đã có 1 động thái bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng sau hàng loạt tin đồn liên quan đến việc họ sắp mua Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, Austria Wien vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ trái Caner Cavlan.

bi don mua van hau austria wien co dong thai cuc ky bat ngo

Caner Cavlan.

"Chúng tôi rất vui vì có được 1 hậu vệ trái mạnh mẽ như Caner Cavlan. Những gì cậu ấy thể hiện được ở Hà Lan đã thuyết phục chúng tôi. Chắc chắn Caner Cavlan sẽ giúp Austria Wien mạnh mẽ hơn", Giám đốc thể thao của đội bóng Áo, ông Ralf Muhr hồ hởi chia sẻ sau khi hoàn tất vụ Caner Cavlan.

Caner Cavlan sinh năm 1992, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hà Lan, De Graafschap. Cầu thủ 27 tuổi này từng đá cho đội 1 De Graafschap rồi chuyển đến hàng loạt đội bóng Hà Lan khác là SC Heerenveen và FC Emmen.

Anh từng chơi cho 2 CLB Thổ Nhĩ Kỳ là Şanlıurfaspor và Boluspor. Caner Cavlan được đánh giá rất cao vì là cầu thủ có kỹ thuật đồng thời là 1 chuyên gia đá phạt. Về kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, hậu vệ 27 tuổi Hà Lan này hơn hẳn Đoàn Văn Hậu.

Việc Caner Cavlan gia nhập Austria Wien khiến giới mộ điệu Việt Nam lo ngại thương vụ Văn Hậu đi Áo có thể đổ vỡ. Theo đồn thổi, Austria Wien đã gửi lời hỏi mua Văn Hậu với giá 18 tỷ đồng đến CLB Hà Nội nhưng đội bóng Thủ đô đòi đúng 26 tỷ đồng.

bi don mua van hau austria wien co dong thai cuc ky bat ngo

HLV Alfred Riedl từng là vua phá lưới ở CLB liên hệ với Văn Hậu

Vị chiến lược gia người Áo từng có thời gian thi đấu thành công ở CLB Austria Wien trước khi giải nghệ và theo đuổi ...

bi don mua van hau austria wien co dong thai cuc ky bat ngo

Diễn biến bất ngờ trong vụ chuyển nhượng của Văn Hậu sang Áo

"Gã khổng lồ" Austria Wien nước Áo vừa chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Caner Cavlan từ giải vô địch quốc gia Hà ...