Á hậu Hoàng My: 'Tôi không bỏ showbiz vì tức giận hay bất mãn'

Sau khi rời xa khỏi showbiz, Á hậu Hoàng My chọn cách sống tách biệt, cô đi Mỹ du học và tới Israel để tận hưởng cuộc sống bình yên và những trải nghiệm bất ngờ.

Mới đây Á hậu Hoàng My, ca sĩ Thái Thùy Linh, CEO Đặng Hồng Thái đã có buổi giao lưu, ký tặng sách cho sinh viên Trường ĐH Thành Tây, Hà Nội.

Trong buổi giao lưu với sinh viên Trường ĐH Thành Tây, Hoàng My gây ấn tượng với các bạn trẻ khi cô chia sẻ bản lĩnh vượt qua thử thách và tham gia những dự án cộng đồng khắp thế giới thời gian qua, ngoài ra cô cũng bật mí lý do rời xa showbiz và đến Israel sinh sống trong gần 3 năm.

a hau hoang my toi khong bo showbiz vi tuc gian hay bat man
Á hậu Hoàng My chia sẻ lý do cô rời xa showbiz.

Từng ồn ào bởi chuyện tình với Phillip Nguyễn, em trai cùng cha khác mẹ của Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà, tuy nhiên ngay sau đó, Á hậu Hoàng My chọn cách sống tách biệt với showbiz. Cô dành nhiều thời gian đi qua những vùng đất mới, khám phá những chân trời mới, thưởng thức mùi vị cuộc sống và thu thập kiến thức để thực hiện khát vọng trở thành đạo diễn. Hoàng My đã giành được học bổng tại Học viện Điện ảnh New York.

“Tôi không bỏ showbiz vì tức giận hay bất mãn. Chỉ là tôi quyết định theo đuổi ước mơ của mình. Trải nghiệm là một người đẹp quốc gia cho tôi nhận ra sức mạnh của sắc đẹp, thứ mà trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Trước đây tôi như thằng con trai vậy”, Hoàng My nói.

Người đẹp cho hay kinh nghiệm của mình là trong tình huống nguy hiểm phải bình tĩnh, không được tỏ ra sợ hãi thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.

a hau hoang my toi khong bo showbiz vi tuc gian hay bat man
Hoàng My đã chọn Israel.

Sau khi rời xa khỏi showbiz, Hoàng My đã chọn Israel mà không phải bất kỳ đất nước nào khác là vì cô cảm thấy cuộc sống của mình trôi qua quá nhanh.

“Sớm muộn gì My cũng phải lấy chồng, sinh con, tuổi trẻ không đi chắc không bao giờ đi được nữa. Rồi My miên man nghĩ đến những nơi như Syria, Iraq, Ấn Độ, Bhutan. Đúng lúc ấy, My xem được một bộ phim về dân tộc Israel cổ đại càng thôi thúc My phải đến nơi này. Một tháng sau khi dự án Hoa hậu Hoàn vũ và cuộc thi Viet Nam Mountain Marathon kết thúc, My tạm biệt ba mẹ, anh chị, bạn bè, trả lại nhà cửa, cho đi tất cả quần áo, đồ đạc và xách va li sang Israel. Dù mọi người nói nhiều về những vụ đánh bom, xả súng nhưng không điều gì ngăn My lại được”, Hoàng My chia sẻ về quyết định của mình.

a hau hoang my toi khong bo showbiz vi tuc gian hay bat man
Hoàng My và những trải nghiệm thú vị tại Israel.

Đúng như hình dung, đến Israel, Hoàng My đã trải qua những ngày cô đơn, cô dành thời gian nghiên cứu và lý giải về trí tuệ của người Do Thái và thực hiện bộ phim về những gì mà mình đã nghiên cứu, tại Israel cô phải làm mọi thứ một mình và trải qua những tình huống sợ hãi. Có một tối, khi cô đeo ba lô đi trên đường vắng, bất ngờ có 3 người đàn ông ôm súng đi theo.

“Lúc đấy trong đầu My nghĩ đến những điều tiêu cực nhất như bị bắt cóc khiến My hoảng sợ. My bỏ chạy băng qua một cây cầu, cả ba người đàn ông đuổi theo, gí súng và quát: “Đứng lại”. Dù rất sợ hãi nhưng My tỏ ra bình tĩnh và hỏi to: “Các ông là ai, muốn gì” thì họ trả lời là nhân viên an ninh và yêu cầu kiểm tra đồ dùng cá nhân. Khi My đặt ba-lô xuống đường, cả 3 người đàn ông này đều nhảy ra xa với tư thế… tránh bom. Sau khi biết an toàn, họ đòi xem hộ chiếu. Tuy nhiên, Hoàng My không đồng ý vì đề phòng bị lấy mất và yêu cầu phải gọi cảnh sát đến giải quyết. Sau một thời gian “giằng co”, cuối cùng 3 người đàn ông chịu thua My”, Á hậu kể lại.

“Bài học rút ra ở đây là, trong tình huống nguy hiểm mình phải bình tĩnh, không được tỏ ra sợ hãi thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp”, Hoàng My chia sẻ.

Hoàng My cho biết sau một tháng đến Israel, cô có nhiều bạn mới. “Qua đây tôi được mọi người đón nhận bằng sự yêu thương chân tình, giống như người trong gia đình vậy. Họ biết thông tin nhanh lắm. Ngay tháng đầu tiên, khi mới sang, đài truyền hình lớn nhất của Israel - Walla News - đã phỏng vấn tôi”, Á hậu cho hay.

a hau hoang my toi khong bo showbiz vi tuc gian hay bat man

Khi ở Israel, cô cũng có nhiều thời gian để tĩnh lặng và tập trung suy nghĩ về bộ phim của mình, mài giũa kỹ năng làm phim, gặp gỡ các nhà khoa học Do Thái, đi thăm các thành phố cổ đại…

Bộ phim tài liệu mang tên Giải mã trí tuệ Do Thái, là thành quả của Á hậu Hoàng My khi cô sống và làm việc ở đất nước này được. Những ngày sống ở Israel, Hoàng My khám phá ra rất nhiều điều thú vị về mảnh đất Do Thái này. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những gì khám phá được với bạn bè và cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Á hậu cho biết cô rất ngưỡng mộ những con người của đất nước Do Thái, họ thông minh, có chính kiến và độc lập, bộ phim Giải mã trí tuệ Do Thái xoay quanh các đề tài như du lịch, ẩm thực, con người, phong cách sống… Theo tiết lộ của Hoàng My, bộ phim có thể được ra mắt vào cuối năm 2018.

a hau hoang my toi khong bo showbiz vi tuc gian hay bat man

Sau khi trở về Việt Nam, Hoàng My dành nhiều thời gian cho gia đình và các bạn trẻ qua Hành trình từ trái tim. Đây cũng là khoảng thời gian Hoàng My đóng Facebook để tĩnh tâm tập trung vào những thứ có ý nghĩa với bản thân và “cảm thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng, cảm nhận được những nơi mình đến đẹp thật sự chứ không ảo”.

Á hậu Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai, tên đầy đủ là Vũ Thị Hoàng My là một người mẫu và là Á hậu của Việt Nam năm 2010, cô đã giành danh hiệu á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự vào Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Cô đã từng theo học tại trường Đại học RMIT, Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

a hau hoang my toi khong bo showbiz vi tuc gian hay bat man NTK Đức Hùng nhắc Á hậu Hoàng My: Lời nói, đọi máu

Trước những phát ngôn sóng gió của Á hậu Hoàng My, NTK Đức Hùng đã gay gắt lên tiếng về việc phát ngôn gây bão ...

a hau hoang my toi khong bo showbiz vi tuc gian hay bat man Á hậu Hoàng My phát ngôn gây phẫn nộ

Á hậu Hoàng My phát ngôn sốc, gây phẫn nộ dư luận khi nói bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của đương ...

/ Người Đưa Tin