6 kỷ lục đáng kinh ngạc đã bị HLV Solskjaer công phá

Kể từ khi thay Jose Mourinho vào giữa tháng 12.2018, HLV tạm quyền Solskjaer đã xô đổ và cân bằng hàng loạt kỷ lục ở M.U và Premier League.

1. HLV có khởi đầu tốt nhất lịch sử M.U

6 ky luc dang kinh ngac da bi hlv solskjaer cong pha

Đánh bại Brighton với tỷ số 2-1 tại Premier League vào ngày 19.1, Solskjaer trở thành HLV đầu tiên giành chiến thắng ở 6 trận đầu tiên dẫn dắt M.U ở giải VĐQG Anh. Trước đó, kỷ lục này do HLV huyền thoại của “Quỷ đỏ” là Sir Matt Busby thiết lập với 5 trận thắng liên tiếp.

2. Cân bằng kỷ lục 6 chiến thắng ở Premier League của Guardiola và Ancelotti

Ngoài kỷ lục nói trên, chiến thắng trước Brighton còn giúp HLV Solskjaer cân bằng kỷ lục giành 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League của Pep Guardiola và Ancelotti. Nhà cầm quân Na Uy không thể phá kỷ lục này bởi ở trận thứ 7 dẫn dắt M.U tại Premier League bởi đội bóng của ông đã để hòa Burnley (2-2 vào ngày 30.1).

3. Giành nhiều chiến thắng hơn Mourinho

Tính đến thời điểm hiện tại, Solskjaer giúp M.U giành 12 chiến thắng trên mọi mặt trận trong tổng 15 trận dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Ở mùa này, trước khi bị sa thải, Mourinho chỉ giúp M.U giành 10 chiến thắng trong 24 trận.

4. Xô đổ kỷ lục chiến thắng sân khách của Sir Alex

Sir Alex từng 2 lần giúp M.U giành 7 chiến thắng sân khách liên tiếp trên mọi mặt trận trong 26 năm dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị Solskjaer xô đổ sau chiến thắng Crystal Palace ở vòng 28 Premier League. Đây là chiến thắng sân khách thứ 8 liên tiếp trên mọi mặt trận của M.U dưới thời nhà cầm quân Na Uy.

5. Lần đầu đánh bại 3 đội bóng London trên sân khách

6 ky luc dang kinh ngac da bi hlv solskjaer cong pha

Solskjaer đã đi vào lịch sử khi trở thành HLV M.U đầu tiên liên tiếp đánh bại 3 đội bóng London là Tottenham, Arsenal và Chelsea trên sân khách kể từ sau khi HLV huyền thoại Ron Atkinson làm được điều này với “Quỷ đỏ” ở mùa 1984/85. Từ khi thay thế Mourinho, HLV Solskjaer đã giúp M.U hạ gục Tottenham (13.1) tại Wembley, Arsenal (26.1) tại Emirates và Chelsea (19.2) ở Stamford Bridge

6. Giành điểm số kỷ lục trong 10 trận đầu tiên

Hòa Liverpool ở vòng 28 (24.2), HLV Solskjaer giúp M.U giành tổng 26 điểm sau 10 trận Premier League. Trong lịch sử giải đấu số 1 nước Anh, không có HLV nào giành nhiều điểm số như HLV Solskjaer ở 10 trận đầu tiên.

6 ky luc dang kinh ngac da bi hlv solskjaer cong pha

HLV Solskjaer nói gì sau khi phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson?

Vị thuyền trưởng của Man Utd vô cùng hài lòng với màn trình diễn của học trò trong trận thắng 3-1 trên sân Selhurst ở ...

6 ky luc dang kinh ngac da bi hlv solskjaer cong pha

Hòa derby nước Anh, HLV Solskjaer nhận xét cực phũ về Liverpool

HLV Solskjaer đã có nhận xét về Liverpool có thể khiến NHM đội chủ sân Anfield không hài lòng.

6 ky luc dang kinh ngac da bi hlv solskjaer cong pha

HLV Solskjaer của MU có thành tích tốt nhất lịch sử Premier League

Trận hòa không bàn thắng trước Liverpool đã đưa Ole Gunnar Solskjaer đi vào lịch sử của không chỉ MU mà còn cả giải đấu ...