Huỳnh Hiểu Minh bị lồi bàn chân sau chấn thương

Tài tử Trung Quốc cho biết khó tìm được giày vừa vặn vì chân anh bị khiếm khuyết. 

Tại một lễ trao giải ở Bắc Kinh gần đây, Huỳnh Hiểu Minh bị không ít khán giả "soi" khi giày của anh nhô lên. Nhiều người cho rằng tài tử mang giày độn để ăn gian chiều cao. Ngày 15/1, trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đăng bức ảnh chụp bàn chân bị nhô ra.

huynh hieu minh bi loi ban chan sau chan thuong

Hiểu Minh đăng ảnh bàn chân lồi trên trang cá nhân.

"Từ nhỏ chân tôi đã lồi như thế. Sau một số lần tai nạn, chân đã lồi càng lồi thêm. Tôi khổ sở dù đã thử nhiều loại giày", anh cho biết. Nam diễn viên còn nhờ khán giả tư vấn nơi bán giày thiết kế riêng cho những người có bàn chân như mình.

Quản lý của Hiểu Minh đăng bức ảnh anh bị thương khi đu dây cáp đóng Bạch Phát Ma Nữ truyện chi Minh nguyệt thiên quốc năm 2012. Anh còn bị gãy chân khi đóng tác phẩm. Nam diễn viên nhận được hơn 7.000 bình luận của khán giả. Nhiều người động viên, khuyên anh đặt may giày riêng cho vừa vặn chân.

huynh hieu minh bi loi ban chan sau chan thuong

Người quản lý đăng bức ảnh bàn chân bị thương của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo QQ, gia đình anh không khá giả, bố làm kỹ sư điện, mẹ là nhân viên văn phòng. Anh vào làng giải trí năm 21 tuổi với phim Tình yêu không phải trò chơi. Thành công từ tác phẩm đầu tay, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng trở thành tài tử sáng giá màn ảnh Hoa ngữ, đóng chính hàng loạt phim truyền hình như Long chu phong bão, Đại Hán thiên tử, Phong lưu thiếu niên Đường Bá Hổ...

Năm 2006, tài tử họ Huỳnh nổi tiếng khắp châu Á với vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp, đóng cùng Lưu Diệc Phi. Năm 2007, phim Tân Bến Thượng Hải do Hiểu Minh đóng chính dẫn đầu tỷ lệ người xem ở Trung Quốc. Sina đánh giá giai đoạn này không tài tử Trung Quốc nào sánh được Huỳnh Hiểu Minh, anh ngồi vững vị trí "anh cả", "đệ nhất tiểu sinh" của làng truyền hình Trung Quốc.

Những năm gần đây, tài tử không có phim gây tiếng vang song thành công trong vai trò doanh nhân. Anh sở hữu 48 công ty về ẩm thực, thời trang, phim ảnh... Theo finance.people, năm 2012 Hiểu Minh kiếm được khoảng 392 triệu nhân dân tệ (57 triệu), giữ vị trí sao gốc Hoa kiếm tiền giỏi nhất năm. Từ 2013 tới 2016, Hiểu Minh liên tục nằm trong top 10 sao gốc Hoa nổi bật, kiếm nhiều tiền nhất của Forbes. Vợ anh - Angelababy - không được đánh giá cao diễn xuất song cũng là ngôi sao "hốt bạc" ở Trung Quốc.

huynh hieu minh bi loi ban chan sau chan thuong Triệu Vy, Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh hội ngộ sau nhiều năm bất hòa

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh được cho là không liên lạc với Trần Khôn trong nhiều năm qua. Trong quá khứ, họ từng là ...

huynh hieu minh bi loi ban chan sau chan thuong Angelababy không đeo nhẫn cưới, Huỳnh Hiểu Minh rút vốn khỏi công ty

Huỳnh Hiểu Minh vừa rút vốn khỏi công ty có trụ sở ở Tân Cương. Nam diễn viên bị cho là có tên trong danh ...

huynh hieu minh bi loi ban chan sau chan thuong Giữa tin đồn ly hôn, Angela Baby không đi thảm đỏ cùng Huỳnh Hiểu Minh

Thảm đỏ Hoa Biểu ngày 8/12 có sự xuất hiện của hàng trăm ngôi sao hạng A trong showbiz Hoa ngữ như: Dương Mịch, Đường ...

/ VnExpress