Cặp song sinh Trung Quốc bị bỏ rơi trong thùng rác

Bé gái được tuyên bố tử vong tại bệnh viện còn bé trai nguy kịch, sau khi bị một người đàn ông vứt vào thùng rác ở miền trung Trung Quốc.

cap song sinh trung quoc bi bo roi trong thung rac
Người đàn ông xách những chiếc túi đựng cặp song sinh trước khi vứt vào thùng rác ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, hôm 18/1. Ảnh: Shaanxi News

Hình ảnh từ camera giám sát ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, cho thấy người đàn ông xách hai chiếc túi đựng cặp song sinh, nán lại gần một thùng rác vào chiều 18/1. Vài phút sau, ông ta vứt những chiếc túi vào thùng rác rồi bình thản bỏ đi.

Theo Shaanxi News, hai đứa trẻ được một người lao công phát hiện ra và ngay lập tức đưa vào bệnh viện. Bé gái được tuyên bố tử vong, còn bé trai ở trong tình trạng nguy kịch. Cặp sinh đôi bị sinh non gần một tháng trước và bé trai chỉ nặng 900 gram.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc và truy tìm bố mẹ của hai em bé. Không rõ người đàn ông trong video có phải là cha của những đứa trẻ hay không.

Người lao công kể rằng ban đầu, ông tưởng người này vứt bỏ các túi quần áo cũ. Khi mở túi ra, ông thấy bé gái đã ngừng thở, còn bé trai vẫn cử động tay.

Viện Phúc lợi Trẻ em Tây An đã tiếp nhận và sẽ chi trả viện phí cho cậu bé.

cap song sinh trung quoc bi bo roi trong thung rac Cặp song sinh nổi tiếng ở Đài Loan 15 năm trước giờ ra sao?

Sandy và Mandy từng là hai thiên thần nhí nổi tiếng. Sau nhiều năm, cặp song sinh đã trưởng thành và có nhiều thay đổi.

cap song sinh trung quoc bi bo roi trong thung rac Cặp song sinh Hàn Quốc nổi tiếng vì có vẻ ngoài và tính cách đối lập

Sua - Suji (4 tuổi) là cặp song sinh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dù ra đời chỉ cách nhau vài phút, hai chị em ...

/ VnExpress